Nghệ An: Trượt chân xuống ruộng, hai trẻ đuối nước

15/10/2017 - 07:49
Hai cháu bé 3 và 4 tuổi rủ nhau ra ruộng gần nhà để chơi, trong lúc chơi đùa cả hai không may trượt chân té ngã xuống vũng nước ở ruộng, dẫn tới bị đuối nước thương tâm.
Vào khoảng 15h30 chiều 14/10, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại xã Thanh Hương (Thanh Chương, Nghệ An) khiến 2 bé trai tử vong.
Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Hương cho hay, hai cháu bé bị nạn là Nguyễn Viết H. (SN 2013) và Nguyễn Viết T. (SN 2014, là anh em con chú, bác) cùng trú tại xóm 3, xã Thanh Hương.
duoi-nuoc-628129.jpg
Khi người lớn phát hiện, cứu vớt thì hai cháu đã tử vong.

 Chiều 14/10, lúc người lớn không để ý, hai cháu T. và H. rủ nhau ra bờ ruộng phía trước nhà để chơi. Tuy nhiên, trong lúc rửa chân ở mé nước hai cháu không may trượt chân té xuống ruộng ngập nước. Khi người lớn phát hiện ra sự việc thì đã muộn, hai cháu đã tử vong vì đuối nước.

Sự việc khiến nhiều người dân bàng hoàng, thương xót cho hai cháu bé bất hạnh. Bố mẹ các cháu khóc ngất bên cạnh thi thể của con.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo chính quyền địa phương cùng nhân dân đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ cho các cháu.

Vụ việc đau lòng này một lần nữa cảnh tỉnh cho các bậc làm cha mẹ để ý đến con trẻ nhất là trong những ngày bão lũ, nước ngập ở nhiều nơi. Chỉ một phút sơ sẩy, đôi khi lại để lại hậu quả rất lớn.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm