Nghệ sĩ chung tay 'Góp tình trao Tết'

19/12/2016 - 15:17
Trong một không gian được thiết kế mang đậm nét văn hóa của Tết Việt, đông đảo nghệ sĩ đã đến tham gia, cùng chung tay để mang đến một cái Tết ấm áp, trọn vẹn cho nhiều gia đình còn khó khăn trên khắp cả nước trong dịp Tết năm nay.
Hoa hậu Phạm Hương và diễn viên Bình Minh cùng ủng hộ chương trình 
Tại TPHCM, 3 nhãn hàng OMO, KNORR, LIFEBUOY thuộc công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình Góp tình trao Tết, nhằm tặng 10.000 phần quà Xuân cho những gia đình còn khó khăn được hưởng cái Tết trọn vẹn, ấm áp và nghĩa tình. Nhiều nghệ sĩ, diễn viên, các người đẹp như Hoa hậu Phạm Hương, các diễn viên Quyền Linh, Bình Minh, Hứa Vĩ Văn, đạo điễn Nguyễn Quang Dũng, cùng các ca sĩ Lý Hải, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc... đã đến dự.

Bên cạnh việc kêu gọi mọi người cùng chung tay mang đến một cái Tết đủ đầy cho nhiều gia đình khó khăn, từ 18/12 đến 22/1/2017, chương trình còn tổ chức các Hội Xuân tại 20 tỉnh/thành trên cả nước với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.
 BTC chính thức khởi động chương trình Góp tình trao Tết, nhằm mang đến 10.000 phần quà cho những gia đình khó khăn trong dịp Tết năm nay
 MC Phan Anh và ca sĩ Ngô Kiến Huy hào hứng ủng hộ chương trình
 Diễn viên Hứa Vĩ văn tạo dáng trong không gian đậm đà Tết Việt
 Các nghệ sĩ háo hức bên nồi bánh chưng Tết
 Đông đảo nghệ sĩ, diễn viên đã đến tham dự và chung tay Góp tình trao Tết
Thông qua TƯ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số cơ quan truyền thông, toàn bộ 10.000 phần quà sẽ được trao cho các gia đình khó khăn trước dịp Tết. Mỗi phần quà có trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm của công ty Unilever (trị giá 100.000 đồng). Theo đại diện BTC, toàn bộ số tiền thực hiện Góp tình trao Tết được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Chính vì vậy, mỗi khi mua 1 sản phẩm OMO, LIFEBUOY hay KNORR, người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày Tết cho các gia đình còn khó khăn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm