Nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ bí quyết làm đẹp

20/11/2018 - 13:01
Là khách mời đặc biệt tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã có những chia sẻ khá thú vị và “bật mí” bí quyết chăm sóc da mặt để có làn da đẹp tự nhiên.
Nghệ sĩ hài Thúy Nga tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

Tại sự kiện, nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ, thông qua một vài người bạn giới thiệu và cô đã dùng thử bộ sản phẩm Waka Biha gần 2 tháng nay. Với lịch diễn, quay phim dày đặc, có những hôm cô chỉ ngủ được 4 tiếng, nhưng nhờ các sản phẩm dưỡng của Waka Biha với các bước sử dụng nhanh gọn, 3 bước ban ngày và 4 bước buổi tối mà cô tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc chăm sóc da của mình. Và sau 2 tháng sử dụng, cô hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

“Chú trọng chăm sóc làn da từ bên trong với Waka Biha kết hợp tập Yoga, đọc Phật pháp để xả bỏ những u buồn trong lòng mình và hướng tới những gì tốt đẹp nhất. Phụ nữ đẹp tự nhiên ở làn da, ở thần thái của gương mặt, ở cách sống đẹp” – Thúy Nga bật mí về cách chăm sóc da mặt của cá nhân cô.

Được biết, sự kiện trải nghiệm Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên vừa được tổ chức tại Spa Hollywood Beauty, quận 3, TP.HCM. Người sáng lập và điều hành trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp này là Á hậu – Siêu mẫu – Diễn viên điện ảnh Dương Yến Ngọc. Spa Hollywood Beauty đang là đối tác phân phối chiến lược nhãn hàng Waka Biha.

Từ trái qua, nghệ sĩ hài Thúy Nga – Đại diện công ty Tâm Hiếu (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Waka Biha tại Việt Nam) – Á hậu, Siêu mẫu Dương Yến Ngọc

Được biết, “Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” là chuỗi sự kiện được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha (mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp) tổ chức tại showroom Waka Biha và các Spa trên toàn quốc với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm về bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha cho những người phụ nữ Việt Nam. Với thông điệp gửi tới những người phụ nữ Việt Nam: “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên, thông qua việc duy trì chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sẽ “đánh thức” được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm