Nghệ sĩ Kiều Thanh gây sốc khi tự hào mình là ‘con giáp thứ 13' khi ra mắt phim mới

31/07/2019 - 12:33
Vừa trở lại phim trường sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Kiều Thanh đã gây sốc khi công khai mình là vợ hai và còn tự tin nói rằng: ‘Tôi là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống được như tôi đi!’.

Sau nhiều năm không xuất hiện trên sóng truyền hình, diễn viên Kiều Thanh đã có những chia sẻ gây chấn động. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên bên lề sự kiện ra mắt bộ phim mới Hoa hồng trên ngực trái, nữ diễn viên không ngần ngại công khai mình đang là vợ hai. Hiện người đàn ông đang sống cùng Kiều Thanh vẫn chưa ly hôn với vợ chính thức và cô chính là “con giáp thứ 13” theo cách nói của mọi người.

 

Theo Kiều Thanh, cô là người thứ 3 xen vào gia đình người khác nhưng cô vẫn yên lành, không hề có tai tiếng gì, bởi cô và người vợ chính thức kia rất hòa thuận với nhau. Người đàn ông mà cô đang ở cùng chỉ là vợ chồng trên giấy tờ với “bà cả” nhưng không sống chung nhà, dù họ đã có 2 đứa con chung. “Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con nhưng chồng là của riêng tôi. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà. Anh ấy ở cùng tôi và vẫn giữ hình ảnh cho các con. Chúng tôi không chung chồng vì điều đó cũng rất khó và tôi cũng không chấp nhận”, cô nói.

tahnh-2.jpg
Diễn viên Kiều Thanh và diễn viên Diệu Hương 
 

Nữ diễn viên khẳng định: “Đúng, tôi là người thứ ba nhưng tôi muốn mọi người phá bỏ cách suy nghĩ của mọi người về người thứ ba là xấu. Một người thứ ba như tôi chỉ mang lại cho gia đình, cho người đàn ông của tôi những điều tốt đẹp. Mọi người đang có ác cảm với “con giáp thứ 13” nhưng mỗi gia đình có một hoàn cảnh riêng nên đừng so sánh hay áp đặt đóng khung”, Kiều Thanh nói. Cô cũng ngẩng cao đầu cười, tự tin: "Mọi người hãy sống được như tôi đi!".

 

Ngay sau khi chia sẻ của Kiều Thanh được đăng tải, một làn sóng tẩy chay nữ diễn viên đã diễn ra khắp cộng đồng mạng. Cô bị chỉ trích là phá hoại gia đình người khác và cổ vũ lối sống không văn minh.

 

Đặc biệt trên trang cá nhân của Kiều Thanh, rất nhiều khán giả đã vào “xả” bức xúc. Tài khoản Hòa Bùi viết: “Kẻ thứ ba có gì vẻ vang đâu mà chị ta lại có thể nghênh ngang tuyên bố như thách thức người khác vậy chứ! Lại còn là nghệ sĩ ưu tú nữa đó!”. Tài khoản Thanh Hoàng: “Chị ơi, chị là nghệ sĩ, chị là người của công chúng, chị phát ngôn cái gì là ảnh hưởng không chỉ bản thân, gia đình chị mà cả một thế hệ đấy. Từ bao giờ lại để một người mang danh nghệ sĩ ưu tú đi phát ngôn bừa bãi, cổ xúy cho cái sai, còn hô hào mọi người giống mình nữa. Chị làm bao người hâm mộ chị quá thất vọng vì cái thứ tư duy này đấy".

 

Thậm chí không ít khán giả không giữ được bình tĩnh, dùng những từ ngữ nặng lời dành cho Kiều Thanh. Tài khoản Vy Trần: “Nghệ sĩ gì mà hô hào mình là người thứ 3 và cổ súy cái trào lưu giật chồng người thế?”. Tài khoản Nông Thanh Hường: “Trà cave chục năm trước chị đóng không ngờ đã vận luôn vào đời chị. Từng rất thích chị nhưng bây giờ thì không”.

 

Đến NSND Lan Hương, một người vẫn được biết đến là kín kẽ trong lời ăn tiếng nói cũng phải cho rằng: “Không nên cổ súy cho cách sống đó! Vẫn là vi phạm luật hôn nhân và gia đình!”.

 

Diễn viên Kiều Thanh sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng ngay từ vai diễn đầu tiên của mình trên sóng truyền hình là Trà “Cave” trong bộ phim Phía trước là bầu trời ra mắt năm 2001. Hiện Kiều Thanh là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô được phong danh hiệu nghệ sĩ ưu tú năm 2015.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm