Nghệ sĩ Kim Phương bật khóc nghe con trai hát về người chồng đã mất

16/06/2018 - 05:00
Nghệ sĩ Kim Phương đã bật khóc nức nở khi nghe con trai Tống Hạo Nhiên hát về người chồng đã mất ở tập 3 của chương trình Sao nối ngôi. Tiết mục lay động lòng người đã giúp Tống Hạo Nhiên vươn lên giành giải thưởng nhất tuần.
Sao nối ngôi tiếp tục đêm thi thứ 3 với chủ đề Ký ức tuổi thơ với sự thể hiện của 6 thí sinh Hà Linh, Tống Hạo Nhiên, Triệu Lộc, Hoàng Hải, Huyền Trâm, Tùng Linh. Cha của Tống Hạo Nhiên là nghệ sĩ Đặng Vinh Quang đã mất những năm gần đây. Trên sân khấu, anh tái hiện ký ức đau buồn nhất cuộc đời mình qua bài hát Cha yêu (nhạc sĩ Quốc Vượng) cùng với phần phụ diễn của các nghệ sĩ Tiết Duy Hòa, Tô Thiên Kiều, Quốc Dương.
Tống Hạo Nhiên hát ca khúc Cha yêu (nhạc sĩ Quốc Vượng)

Tên thật của Tống Hạo Nhiên là Đặng Hoàng Minh. Trong tiết mục Cha yêu, Tống Hạo Nhiên đưa một chi tiết thú vị về cái tên mà cha đã đặt cho anh. Trong phân đoạn đối thoại của hai cha con, người cha nói: “Cha là Đặng Vinh Quang thì phải đặt tên con là Đặng Hoàng Minh bởi ngày xưa khi diễn vở Tướng cướp Bạch Hải Đường, cha yêu thích nhân vật đó nên lấy tên đặt cho con trai”. Khung cảnh đối thoại cảm động mở màn cho tiết mục trình diễn của Tống Hạo Nhiên, tiếp nối phân cảnh anh đi hát thì bất ngờ nhận được tin cha qua đời.

Tống Hạo Nhiên nhận được điểm 10 từ giám khảo - danh ca Thái Châu
Nghệ sĩ Kim Phương, mẹ của Tống Hạo Nhiên không cầm được nước mắt trước phần thể hiện của con trai

Kết thúc tiết mục, anh chia sẻ câu chuyện thời khắc người cha qua đời khiến cả trường quay xúc động. MC Quế Trân đồng cảm, cho biết cô rất rung cảm trước tiết mục thi về cha mẹ và đã khóc rất nhiều. Danh ca Thái Châu khen Tống Hạo Nhiên tiến bộ, chọn bài hát hay và thể hiện cảm xúc tốt. Anh mong Tống Hạo Nhiên ngày càng hát hay, trau dồi nghề nghiệp để không phụ lòng cha mẹ. Tổng số điểm mà nam thí sinh nhận được trong đêm với 39,70, đứng thứ nhất trong đêm thi.

Tống Hạo Nhiên giành giải nhất tuần thi thứ 3 của chương trình

Tiết mục Cha yêu (Tống Hạo Nhiên):

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm