Nghệ sĩ Ngọc Huyền xuất sắc giành cúp đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi

17/09/2018 - 14:21
Lần đầu tái ngộ sóng VTV3, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ghi một dấu ấn khó quên khi xuất sắc giành được chiếc cúp đầu tiên của “Ơn giời” mùa thứ 5.
Chạm trán cùng trưởng phòng Trấn Thành, nghệ sĩ Ngọc Huyền trở thành một người con bất đắc dĩ phải gánh những nghiệp chướng từ mẹ mình. 
ngoc-huyen
Nghệ sĩ Ngọc Huyền trong phần xử lý tình huống với Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ

Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết, Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Trấn Thành cảnh cáo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”. Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”.

 

tra04314.JPG
Ngọc Huyền nhận được chiếc cúp của tuần đầu tiên tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 5

Bất ngờ, “mẹ” Trấn Thành bị hàng xóm vạch trần là một kẻ chuyên ăn cắp vặt. Từ đây, bí mật nợ nần từ đam mê cờ bạc của Trấn Thành bị phơi bày. Thế nhưng, “mẹ” Trấn Thành không hối cải mà còn gả bán Ngọc Huyền cho đường dây mại dâm ngầm để gán trừ số nợ. Với lối ứng xử nhanh nhẹn, tài tình, nghệ sĩ Ngọc Huyền được giám khảo Hoài Linh gọi là “trưởng phòng”, khiến Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh bị hại lên bờ xuống ruộng.

Nữ nghệ sĩ nổi danh của dòng nhạc cải lương đã khóc khi nhận cúp của chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm