Nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc ngẫu hứng cùng Xẩm Việt

23/03/2017 - 18:30
Nghệ sĩ đàn Kumungo nổi tiếng thế giới Jin Hi Kim sẽ có phần trình diễn cùng với nhóm Xẩm Hà Thành trong đêm “Xẩm Xuân 17” diễn ra vào tối mai, 24/3 tại sân khấu Đền Vua Lê (phố Lê Thái Tổ, thuộc tuyến phố đi bộ Hồ Gươm).
1.jpg
 Các nghệ sĩ của nhóm Xẩm Hà Thành

Đây là đêm hát Xẩm đặc biệt được tổ chức nhân dịp Giỗ Tổ nghề hát Xẩm 2017 do nhóm Xẩm Hà Thành tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Thúy Ngần, Hạnh Nguyên, Mai Tuyết Hoa, Nguyễn Quang Long, Phạm Dũng, Trần Hậu, Lê Trung Chính, Văn Phương, Phan Tiến… Dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

3.jpg
 Nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa của nhóm Xẩm Hà Thành

Trong đêm Xẩm Xuân 17 còn có 2 tiết mục đặc biệt với sự tham gia của các em học sinh tiểu học tại Hà Nội. Đó là tiết mục Bốn mùa hoa Hà Nội (trường Tiểu học Trung Tự) và Một quan là sáu trăm đồng của 2 em Nguyễn Hoàng Mỹ Hạnh và Nguyễn Minh Khanh (Trường Tiểu học Trần Quốc Toản).

4-jin-hi-kim.jpg
 Nghệ sĩ Jin Hi Kim

Đặc biệt, đêm diễn còn có sự tham gia của Giáo sư người Mỹ gốc Hàn Quốc, đồng thời cũng là nữ nghệ sĩ đàn Kumungo nổi tiếng thế giới Jin Hi Kim. Với cây đàn truyền thống của cung đình Hàn Quốc này, nghệ sĩ Jin Hi Kim sẽ trình diễn một bản nhạc dân gian Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bà cũng sẽ cùng các nghệ sĩ nhóm Xẩm Hà thành ngẫu hứng đàn Komungo với nhạc cụ và âm nhạc Việt Nam.

Chương trình không bán vé, vào tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm