Nghệ sĩ Phạm Bằng vừa từ biệt cõi đời

31/10/2016 - 21:54
Vào hồi 20h tối nay 31/10, diễn viên nổi tiếng Phạm Bằng đã qua đời vì bệnh gan, thọ 85 tuổi.
nsutphambang-38604-1254.jpg

Được biết, từ cuối tháng 6/2016 khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn và xuống sức nhanh chóng, NSƯT Phạm Bằng đã đi khám và được các bác sĩ chẩn đoán viêm túi mật và viêm gan.

Khi đã làm xong các thủ tục ở bệnh viện Việt Xô chuẩn bị mổ thì nghệ sĩ Phạm Bằng nghe lời động viên và khuyên nhủ của con cái sang Singapore chữa bệnh cho đảm bảo và dứt điểm lâu dài.

Nhờ phát hiện sớm nên bệnh tình thuyên giảm phần nào, sau khi từ Singapore về, nghệ sĩ Phạm Bằng ở lại Sài Gòn dưỡng bệnh thêm một tháng.

Trong thời gian nằm điều trị, có những đêm ông khóc hết nước mắt vì nhớ nghề và còn tâm sự mong sớm bình phục để trở lại đóng phim. Tuy vậy, mong ước đó của ông đã không còn thực hiện được nữa. Do tuổi cao sức yếu, nghệ sĩ Phạm Bằng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

NSƯT Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội. Ông được biết đến nhiều nhất qua chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV cùng nhiều tiểu phẩm hài khác. Trước khi nổi tiếng nhờ các vai hài, ông là một diễn viên kịch chính kịch có tài.

Vợ Phạm Bằng kém ông 8 tuổi. Bà đã mất năm 2003. Ông cho biết, bà góp 98% vào thành công của mình. Sau khi vợ mất, ông bị khủng hoảng tinh thần một thời gian.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm