Nghệ sĩ Việt đổ bộ Hội chợ băng đĩa Phương Nam

12/12/2017 - 11:56
Trong 2 ngày đầu tiên của Hội chợ băng đĩa Phương Nam, nhiều nghệ sĩ Việt như Nhạc sĩ Quốc Bảo, Minh Châu, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Họa Mi, Đức Tuấn, Nguyễn Hải Yến... đã đến tham quan và mua sắm, tặng chữ ký cho người hâm mộ.
Với nhiều nghệ sĩ, đây là cơ hội để những người trong nghề gặp nhau, cùng ôn lại những ký ức đẹp đẽ của nhạc Việt một thời cũng như trao đổi về dự án âm nhạc trong tương lai gần, những sản phẩm ấp ủ.
nguyen-hai-yen-3.jpg
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến là người đầu tiên đến với Hội chợ

9h sáng ngày 7/12, ca sĩ Nguyễn Hải Yến đến cùng một số fan để mua đĩa cũng như ký tặng trên sản phẩm của mình được trưng bày tại Nhà triển lãm ở Cung văn hóa Lao Động. Hải Yến vui mừng khi thấy album tuyển tập những bài hit của ban nhạc ABBA mà cô rất yêu mến nên quyết định mua liền để tặng cho bản thân.

Tiếp đó, nhạc sĩ Minh Châu, ca sĩ Họa Mi, nhiếp ảnh gia, quay phim Đoàn Minh Tuấn cũng đến để lựa đĩa. Nhạc sĩ Minh Châu vừa ký tên trên sản phẩm của mình (album Lời hát kinh cầu, Trường ca Đất Việt…) vừa nói: “Cảm ơn PNF đã tổ chức hội chợ đế tôi còn có cơ hội nhìn những sản phẩm của mình được bán đến với người nghe nhạc chứ hiện giờ, ngay cả ở thành phố lớn như TP. HCM thì các cửa hàng băng đĩa cũng không còn nhiều nữa”.
ns-minh-chau-2.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn MInh Châu


Còn ca sĩ Họa Mi, cô đến Hội chợ để được thấy lại bộ ba album của mình do Phương Nam Phim phát hành cách đây 8 năm, ký tặng trên những sản phẩm cũng như gặp lại những người quen, đồng nghiệp trong âm nhạc.

hoa-mi-1.jpg
Danh ca Họa Mi


Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn thì không chỉ đến để mua các băng đĩa chương trình thiếu nhi, phim hoạt hình cho con trai mà còn để thấy lại những sản phẩm mà ngày xưa anh từng biên tập, chụp hình cũng như thiết kế bìa như: album Không thể và có thể, album nhạc Việt Anh - Giao mùa

doan-minh-tuan-2.jpg
Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn


Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đến để mua sắm một túi băng đĩa thật to, đặc biệt là những CD, DVD mà anh từng chụp bìa đĩa. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình ký tặng người hâm mộ, dành một sản phẩm limited (hạn chế, không phát hành rộng rãi) là album Mượn tiếng hát lên để tặng kèm cho ai mua album mới phát hành của anh mang tên 3 4 6 8 (do nhạc sĩ Quốc Bảo biên tập và hòa âm, sản xuất).

pham-hoai-nam-3.jpg
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
Hội chợ còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn. Nam ca sĩ tới để mua đĩa và ký tặng trên nhiều sản phẩm của anh để sẵn ở Hội chợ để những khán giả không có dịp gặp mặt vẫn có thể mua đĩa có chữ ký. Đức Tuấn vui mừng thông báo sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album hát nhạc Trần Lê Quỳnh thứ hai trong sự nghiệp với tựa đề 36.
duc-tuan-2.jpg
Ca sĩ Đức Tuấn

Nhạc sĩ Quốc Bảo dẫn theo nàng thơ mới của mình là ca sĩ trẻ June Nguyễn, anh đi tìm lại ký ức một thời với những sản phẩm mang đậm dấu ấn của mình như: Môi hồng đào, Thành phố mùa xuân, Tóc nâu môi trầm, live show Như một lời chia tay, Đêm thần thoại

ns-quoc-bao-va-cs-june-nguyen-2.jpg
Nhạc sĩ Quốc Bảo cùng nàng thơ mới của mình


Anh chia sẻ thêm: “Cảm giác giống hệt hồi còn trẻ, “cống hiến” chỉ có mỗi băng cassette nhạc bolero mà tôi hòa âm thuê, tên là Hoa Kỷ Niệm. Tôi suốt ngày lọ mọ ở Nhà sách Phú Thọ tìm mua băng của mình tặng khắp thiên hạ. Băng cassette in sang hàng loạt mau nhão, nghe vài lần là phải đi mua cái mới. Cho đến lúc Phan Mộng Thúy – hiện là giám đốc PNF, mời về biên tập, 1997, thì thói quen dạo chợ băng đĩa vẫn còn nguyên, tôi suốt ngày la cà ngoài Huỳnh Thúc Kháng và các shops đĩa của Vafaco, Bến Thành, Saigon Audio, Phương Nam. Mới đó mà đã hai mươi năm..."

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm