Nghệ sỹ Xuân Bắc trải nghiệm với “Người cha tuyệt vời”

07/06/2017 - 13:21
Tham gia chiến dịch “Người cha tuyệt vời”, nghệ sỹ Xuân Bắc và các ngôi sao giải trí, thể thao thế giới cùng hành động và tôn vinh tình cảm cha con trong suốt chiến dịch từ 6 đến 18/6.
 Nghệ sỹ Xuân Bắctham gia vào chiến dịch truyền thông “Người cha tuyệt vời” (Super Dads)

Sáng 7/6, UNICEF Việt Nam cho biết: Nghệ sỹ Xuân Bắc và các ngôi sao quốc tế tham gia vào chiến dịch truyền thông “Người cha tuyệt vời” (Super Dads) nhằm nêu bật vai trò quan trọng của người cha và nêu bật tầm quan trọng của tình yêu thương, vui chơi, bảo vệ và dinh dưỡng đối với sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Sáng kiến này của UNICEF kêu gọi các gia đình hãy đăng tải những hình ảnh và video thể hiện tình cảm cha con, phản ánh “người cha tuyệt vời”, dùng trên tài khoản Instagram và Twitter.
Nghệ sỹ Xuân Bắc, Đại sứ Thiện chí của UNICEF Việt Nam, cho biết: Yêu thương, chăm sóc và bảo vệ con cái là không những là trách nhiệm mà còn là niềm vui của cha mẹ. Làm bạn với con, cùng vui chơi với con, chứng kiến các con lớn lên mạnh khỏe, vui vẻ là một trải nghiệm rất thú vị và đáng quý. “Tôi mong muốn các bậc cha mẹ, đặc biệt là những người làm cha hãy giành nhiều thời gian cho con cái, chăm sóc con, gần gũi con – điều này sẽ giúp các con tự tin hơn, phát triển toàn diện và cũng làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc”.

 Nghệ sỹ Xuân Bắc và con trai

Chiến dịch “Người cha tuyệt vời” hơn 90 nước tham gia, có sự góp mặt của các ngôi sao giải trí và thể thao thế giới như: Xuân Bắc, Mahershala Ali, David Beckham, the All Blacks, Daniel Cormier, Novak Djokovic, Lewis Hamilton... Qua đó, khuyến khích các gia đình trên toàn thế giới chia sẻ những khoảnh khắc “Cha tuyệt vời”.

Novak Djokovic, Đại sứ thiện chí UNICEF, cho biết: Là một người cha, tôi nhận thấy những tác động của mỗi nụ cười, mỗi cử chỉ yêu thương và những hoạt động tích cực đối với con tôi trong những năm tháng đầu đời. “Mới bắt đầu làm cha mẹ thật sự chẳng dễ dàng gì. Có những khó khăn thách thức mà hầu hết các ông bố trên toàn thế giới phải đối mặt. Chiến dịch này nhằm hỗ trợ và động viên những người làm cha để họ có thể trở thành những người cha tài giỏi, điều mà mọi đứa con đều cần”, Novak Djokovic nói.

Những hình ảnh và video ghi lại tình cha con của các Đại sứ thiện chí và những người ủng hộ UNICEF tham gia chiến dịch được sử dụng để trưng bày tại gallery của chiến dịch từ ngày 6 đến18/6/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm