Nghe Vợ người ta, Sau tất cả trong 10 ca khúc 'hot' nhất

21/12/2016 - 15:00
Google vừa công bố danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016. Đây là những từ khóa 'hot' được trải rộng nhiều lĩnh vực, chủ đề và sự kiện khác nhau, trong đó có hạng mục 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016.

1. Ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí đầu tiên trong top 10 bài hát Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất.

Mặc dù dính nghi án đạo nhạc ca khúc “We don’t talk anymore”, nhưng “Chúng ta không thuộc về nhau” có hơn 87 triệu lượt xem trên Youtube tính đến thời điểm hiện tại, vượt qua cả MV ca khúc “We don’t talk anymore”.

2. “Phía sau một cô gái” là sáng tác của Tiên Cookie có nội dung nói lên tâm sự, tình cảm sâu kín của chàng trai khi người mình yêu luôn mang mảnh tình riêng. Ca từ đẹp với giai điệu buồn, chậm, đậm chất tự sự khiến bài hát chạm được tới nỗi lòng của nhiều người.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, bản audio “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn đã thu hút hơn 82 triệu lượt nghe. Phiên bản lời hát trên Youtube đạt tới hơn 55 triệu xem. Ca khúc này cũng được rất nhiều nghệ sĩ cũng như người yêu nhạc không ngừng hát lại (cover).

3. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, ca khúc “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh lọt vào top ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê của Google.

Ca khúc do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác dựa trên trải nghiệm cá nhân khi người yêu cũ đi lấy chồng.

4. “Điều anh biết” là một bản Pop ballad sở trường của Chi Dân với phần giai điệu dễ nghe được lặp đi lặp lại ngay từ lúc mở đầu. Đây là ca khúc được khán giả đón nhận nhiều nhất của Chi Dân.


5. “Sau tất cả” của Erik (ST.319) là một bản hit mang dấu ấn riêng biệt của Erik (ST.319). Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người, lời ca ý nghĩa, thể hiện bởi chất giọng ấm áp và sâu lắng, sau gần 1 năm, ca khúc này có hơn 62 triệu lượt nghe, MV của ca khúc lọt top 3 MV được xem nhiều nhất Việt Nam trong tháng 2/2016.

Ca khúc đã đem đến những thành công bước đầu cho Erik mà không phải nghệ sĩ mới nào cũng làm được. Sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng không chỉ nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ mà nhiều tai nghe nhạc lớn tuổi cũng dành sự ưu ái cho ca khúc này.
(Còn nữa)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm