Chính trị - Xã hội

Nghẹn ngào hình ảnh cha nằm cáng thương đưa con gái vào lễ đường đám cưới

18/08/2018 - 03:10 PM
Những hình ảnh trong một đám cưới diễn ra tại thủ đô Manila của Philippines đã khiến hàng triệu người rơi lệ. Dù sắp phải ra đi vì ung thư gan giai đoạn cuối, song ông Pedro Villarin (65 tuổi) vẫn cố gắng tận dụng những giây phút cuối cùng để nắm tay con gái Charlotte Villarin vào lễ đường. Video đã có hàng triệu lượt xem và cảm động trước tấm lòng của người cha.
 
pedro-villarin-2.jpg
Người cha nằm cáng thương cầm tay con gái vào lễ đường
 
Ông Pedro Villarin (65 tuổi) bị ung thư gan giai đoạn cuối. Suốt 1 năm qua, ông đã phải vào viện liên tục để chiến đấu với bệnh tật. Mặc dù đang phải chống chọi và vật vã với những cơn đau đớn vì căn bệnh quái ác ấy nhưng ông vẫn luôn tâm nguyện được dắt tay con gái Charlotte Villarin vào lễ đường trong ngày cưới.
 
Charlotte và Mark lên kế hoạch làm đám cưới vào cuối tháng 12 tới. Tuy nhiên, do sức khỏe cha xấu dần đi nên cô và hôn phu đã tạm dừng công việc ở nước ngoài, trở về nước chuẩn bị cho đám cưới. "Ban đầu, tôi do dự vì không biết liệu có thể kết hôn khi biết cha tôi bệnh nặng nhưng sau đó, tôi nghĩ có thể Chúa sẽ cướp cha đi trước khi giấc mơ của ông thành hiện thực", cô Charlotte chia sẻ.
 
pedro-villarin-4.jpg
Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của nhiều người 
 
Đám cưới của Charlotte đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở thủ đô Manila. Ban đầu, gia đình dự định thuê một xe cứu thương và một y tá tư nhân đưa ông Pedro đến đám cưới của con, sau đó ông sẽ được ngồi trên xe lăn để dẫn con gái vào lễ đường.
 
Tuy nhiên, vào ngày cưới, sức khỏe của ông Pedro mỗi lúc mỗi tệ hơn và không đủ sức ngồi xe lăn nên gia đình phải dùng cáng cứu thương để ông nằm trên đó. Một người thân giúp đẩy cáng để người cha già đang hấp hối ấy được thực hiện tâm nguyện cuối cùng trong cuộc đời ông.
 
pedro-villarin-1.jpg
Hạnh phúc cuối cùng của người cha
 
Mặc dù phải nằm cáng và đau đớn, người cha vẫn mỉm cười và nắm tay con gái vào lễ đường. Nhiếp ảnh gia chụp ảnh đám cưới Law Tapalla kể lại: "Ông Pedro Villarin dắt tay con gái vào lễ đường như bất kỳ người cha nào trên thế giới ngay cả khi sức khỏe của ông ấy đã vô cùng yếu. Mọi người có mặt đều cảm động trào nước mắt".
 
pedro-villarin-5.jpg
Con rể ôm cha vợ và hứa chăm sóc Charlotte Villarin trọn đời
 
"Đó thực sự là khoảnh khắc đầy xúc động. Điều ước cuối cùng trong cuộc đời của cha là được nhìn thấy tôi làm đám cưới và tôi đã biến nó thành sự thật. Đó là một ngày buồn vui lẫn lộn trong cuộc đời. Tôi buồn khi nghĩ rằng mình sắp phải rời xa bố mãi mãi, tôi vui vì được bố nắm tay trong ngày cưới, tôi hạnh phúc vì giây phút ấy tôi có bố ở bên", Charlotte thổn thức.
 
pedro-villarin-6.jpg
Nụ hôn yêu thương Charlotte Villarin dành cho cha
 
Sau 3 ngày cưới của con gái, ông Pedro đã trút hơi thở cuối cùng. Cô Charlotte đăng tải bức ảnh cô hôn bố mình trong lễ cưới với dòng tin nhắn gửi bố: "Cha ơi, con yêu cha rất nhiều!".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn