Nghi án bé gái thiểu năng bị công an viên đánh bầm tím vì trộm 50.000 đồng

30/05/2019 - 20:05
Sự việc vừa được ông Nguyễn Xuân Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận đã xảy ra trên địa bàn vào ngày 27/5.

Theo đó, cháu N.T.C.G., sinh năm 2007, trú tại xóm Trần phú, xã Kỳ Xuân, bị thiểu năng trí tuệ và đã nghỉ học sau khi học xong lớp 2. Hàng ngày, cháu chủ chơi quanh hàng xóm.

 

be.jpg
Cháu G. bị bầm tím vùng mặt

  

Vào ngày 27/5 vừa qua, bà H., cùng trú tại xóm Trần Phú, phát hiện bị mất 50 nghìn đồng, nghi ngờ do cháu G. lấy cắp nên đã báo cho công an viên phụ trách là ông Nguyễn Song Thao.

 

Sau khi nhận được thông tin trình báo của bà H., ông Thao đã đến nhà của cháu G. để điều tra làm rõ. Tại đây, ông Thao đã dùng dây cao su đánh vào người cháu G. để cháu khai nhận. 

 

f91e3ba637e6deb887f7.jpg
Sau khi phát hiện cháu G. bị bầm tím vùng mặt và mông, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện điều trị, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

 

Khi phát hiện cháu G. bị bầm tím một số vùng trên mặt và mông, gia đình đã đưa cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh để thăm khám và chữa trị. Đồng thời, gia đình báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng để làm rõ.

 

Thượng tá Lê Xuân Thủy, Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ để có phương án xử lý.

 

"Quan điểm của chúng tôi là sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", Thượng tá Lê Xuân Thủy cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm