Nghi án chồng giết vợ rồi đem xác về quê

04/07/2016 - 14:25
Thấy thi thể người vợ được chồng đưa về quê có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra nên người thân của nạn nhân đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ. Công an khám xét nơi ở của vợ chồng này thì phát hiện nhiều vết máu vương vãi trên nền nhà.

Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) vẫn đang phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) để điều tra làm rõ cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, tạm trú huyện Nhà Bè) tử vong tại căn nhà trên đường Đào Sư Tích (thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè).

Trước đó, rạng sáng ngày 1/7, bà Giang bất ngờ tử vong tại căn nhà (được chủ cho mượn) trên đường đường Đào Sư Tích. Chồng bà Giang là ông Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, quê Tiền Giang) đã thuê xe chở thi thể của vợ về quê mai táng.

Sau đó, ông Nghĩa đến UBND xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) xin khai tử cho vợ. Nhưng trước cái chết bất thường của bà Giang, gia đình bà Giang đã yêu cầu Công an huyện Gò Công Đông vào cuộc điều tra.

anh-hien-trng.jpg
Cơ quan công an đang làm việc tại hiện trường vụ việc.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Thời điểm bà Giang tử vong được xác định khoảng 1h ngày 1/7.  Cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai của người chồng tên Nguyễn Văn Nghĩa để điều tra, làm rõ vụ việc.

Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng ông Nghĩa – bà Giang lên TP. HCM sống đã lâu. Ông Nghĩa làm nghề mổ heo và được người chủ cho mượn căn nhà để ở. Vợ chồng đã có với nhau hai con gái và một con trai, đứa lớn nhất mới chỉ 12 tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm