Nghi án chồng giết vợ tại nhà riêng rồi uống thuốc tự tử

13/09/2018 - 15:13
Ngày 13/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc để tự tử tại thị xã Gò Công.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h ngày 12/9, bà Nguyễn Thị Ngọc Thảo, 45 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công, phát hiện anh Đặng Văn Phúc, 27 tuổi, là chồng của chị Phạm Nguyễn Thảo Vân, 22 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công, tay có cầm con dao Thái Lan dính nhiều máu.

Nhà của vợ chồng Đặng Văn Phúc- Phạm Nguyễn Thảo Vân. Ảnh: VOV
 

Bà Thảo phát sinh nghi vấn, liền chụp tay Phúc lấy được con dao, Phúc bỏ chạy. Sau đó, bà Thảo vội tri hô cho những người xung quanh biết vụ việc. Khi mọi người đến nhà chị Phạm Nguyễn Thảo Vân thì phát hiện chị đã chết. Trên cổ nạn nhân có vết thương nghi do bị dao cắt. Theo kết quả kết quả khám nghiệm tử thi nguyên nhân cái chết của chị Vân là do đứt động mạch dưới đòn, thủng cung động mạch chủ dẫn đến sốc mất máu cấp.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

 

Riêng Đặng Văn Phúc trên đường chạy trốn đã bị công an bắt giữ vào lúc 12h cùng ngày 12/9. Khi bị bắt, Phúc có biểu hiện mệt và ói ra một dung dịch màu xanh (nghi là thuốc bảo vệ thực vật) nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công để cấp cứu… sau đó được chuyển thẳng lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.  Nhận định của cơ quan điều tra, có thể do ghen tuông nên Đặng Văn Phúc đã giết chết vợ.

 

Được biết, vợ chồng Đặng Văn Phúc đã có 2 đứa con. Chị Phạm Nguyễn Thảo Vân làm nghề buôn bán thịt lợn, còn Phúc phụ vợ buôn bán và nuôi bò. Thời gian gần đây hai người có xảy ra mâu thuẫn, Phúc nghi ngờ chị Vân có tình riêng.

Công an khám nghiệm hiện trường.

 

Trước đó, tại tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 2 vụ án mạng do hờn ghen: Ngày 7/9, Nguyễn Trọng Hảo, ngụ phường 10, thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã ra tay giết chết vợ rồi tự sát. Ngày 13/8, Nguyễn Đăng Khoa, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, đã giết chết vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ  do ghen tuông. Sau đó Khoa đã uống thuốc diệt cỏ hòng tự tử nhưng được cứu chữa kịp thời. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hung thủ này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm