Nghi án cô gái 9x sát hại người yêu ở Hà Nội

16/11/2016 - 06:00
Gọi điện thoại cho 115 để đưa bạn trai đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong với nhiều vết đâm trên người. Nghi vấn cô gái là thủ phạm được đặt ra vì chỉ có hai người khóa trái cửa ở trong phòng trước khi xảy ra vụ việc.
Sự việc diễn ra vào khoảng 18h15 tối 15/11 tại một căn nhà trên ngõ 147/77 phố Tân Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) khiến nam thanh niên sinh năm 1989 tử vong. Theo một số người dân ở ngõ này, vào thời điểm trên có thấy xe cứu thương hú còi vào trong ngõ. Sau đó, các nhân viên y tế vào nhà M6 trong ngõ để cấp cứu cho nam thanh niên có nhiều vết đâm trên người nhưng không qua khỏi. 
giet-nguoi-2.jpg
 Nhiều người dân có mặt tại hiện trường để xem công an làm nhiệm vụ (ảnh D.H)
Nghi ngờ đây là vụ án mạng, sự việc đã được báo ngay cho công an phường Tân Mai (Hoàng Mai). Chỉ ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và báo cáo lên công an quận Hoàng Mai.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong SN 1989 ở Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội), là bạn trai của cô gái tên V. (SN 1996).

Hàng xóm của chủ nhà cho biết, từ chiều tối nay đã nghe tiếng cãi vã của cặp đôi này. Sau đó, cả hai khóa cửa phòng và tiếp tục to tiếng.
giet-ngioi.jpg
 Từ đầu ngõ, nhiều người dân đã tụ tập để theo dõi vụ việc (ảnh D.H)
Đến khoảng 18h15 phút thì thấy V. gọi điện cho 115 đến cấp cứu cho bạn trai bị 4 nhát đâm trên người. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong căn nhà. 
 
Được biết, căn nhà M6 hiện có V. và mẹ đẻ sống, bố V. sống ở gần đó. Theo tìm hiểu, nạn nhân và V. yêu nhau được một thời gian nhưng cả hai hay xảy ra cãi vã.

Đến tối cùng ngày, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ. V. cũng đã được đưa về công an để làm việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm