Nghi án con trai bị cha dượng đánh tử vong

25/10/2017 - 18:23
Thấy mẹ và cha dượng cãi nhau, anh Hoàng chạy ra can ngăn nên xảy ra cự cãi với ông Trương. Nào ngờ, sau một lúc qua nhà hàng xóm ngồi chơi về, bà mẹ kinh hãi phát hiện anh Hoàng đã nằm thở thoi thóp với vết thương nặng vùng đầu.

Ngày 23/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với công an một số địa phương điều tra truy bắt nghi can Đoàn Trương (69 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa). Đối tượng này bị tình nghi là người đã gây ra cái chết cho nạn nhân Trần Tiến Hoàng (22 tuổi).

Theo xác minh ban đầu, bà Trần Thị Bích Loan (46 tuổi ) và Đoàn Trương là vợ chồng “rổ rá cạp lại”. Bà Loan có một người con riêng là anh Trần Tiến Hoàng.

206655-trom-vit-4.jpgẢnh minh họa.

Vào chiều 20/10, bà Loan đi làm về thì nghe ông Trương đang mở nhạc lớn. Do thấy khó chịu trong người nên bà Loan yêu cầu ông Trương tắt loa để nghỉ ngơi nhưng ông này không đồng ý.

Hai vợ chồng bắt đầu to tiếng với nhau thì anh Hoàng ở trong nhà nghe thấy nên chạy ra can ngăn. Anh Hoàng và ông Trương nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Một lúc sau, bà Loan bỏ sang nhà hàng xóm còn anh Hoàng vào nằm trong võng để nằm nghỉ.

Ít phút sau, bà Loan về nhà thì phát hiện anh Hoàng thoi thóp trên vũng máu với vết thương nặng trên đầu, nghi do gậy sắt gây ra. Ông Trương đã mất tích không thấy tăm hơi. Bà Loan hốt hoảng tri hô mọi người đưa con đi cấp cứu tại BV đa khoa Thống Nhất. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương đã đến hiện trường và xác định ông Trương là nghi can số 1 và đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện cơ quan chức năng kêu gọi nghi can nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm