Nghi án đánh phụ nữ, cướp tiền ở Hà Nội: Nhân chứng nói gì?

10/05/2018 - 10:42
Như PNVN đã thông tin về việc bà Kiều Thị Bích Hồng (SN 1965, trú ở phường Giang Biên, Q.Long Biên, Hà Nội) tố cáo một nhóm người xông vào văn phòng mà bà thuê ở số 67 Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đánh đập bà tàn nhẫn, lấy mất số tiền 19.500.000đ của bà vào ngày 19/3/2018.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà bà Hồng đã đưa bà đến công an thị trấn Yên Viên tố cáo. Hôm đó, bà Hồng đã được cán bộ công an thị trấn và công an huyện Gia Lâm lấy lời khai ban đầu, chụp ảnh vết thương. Tuy nhiên, đã gần 2 tháng trôi qua, bà vẫn chưa được đi giám định thương tật, các nghi can đánh bà, lấy tiền vẫn chưa hề bị xử lý.

a1.jpg
Bà Kiều Thị Bích Hồng kể lại sự việc với PV

Sự việc nói trên đang gây bức xúc trong dư luận nhân dân địa phương. Nhiều người cho rằng, công an đang bao che cho các đối tượng đánh bà Hồng, vì vậy nên họ mới chần chừ mãi không chịu xử lý (?)

Bà Kiều Thị Hiền (70 tuổi, trú ở thị trấn Yên Viên) cho biết: "Chiều hôm đó (19/3/2018), tôi đi lễ về có đi qua chỗ chị Hồng làm thì thấy 1 người đàn ông và 2 người phụ nữ đang đánh bà Hồng, máu me chảy be bét. Thấy vậy nhưng tôi không dám vào can ngăn vì già yếu. Một lát sau, rất đông người sống xung quanh đã đến can ngăn, không cho những người kia tiếp tục đánh chị Hồng".

Còn ông Hồ Văn Dũng (58 tuổi, trú tại địa phương), cho hay: "Lúc ấy tôi đang ở bên cạnh chỗ chị Hồng làm, nghe tiếng kêu cứu, tôi và một số người khác chạy sang thì thấy chị Hồng bị đánh máu chảy đầy mặt. Chúng tôi đã vào can ngăn nhưng 3 người kia vẫn rất hùng hổ, đe dọa chị Hồng các kiểu… Sau đó, không biết ai đó đã gọi điện cho người nhà chị Hồng đến đưa chị đi cấp cứu và báo công an thị trấn. Tôi rất bức xúc về hành vi của nhóm 3 người kia và cũng mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, làm gương cho người khác. Từ khi sự việc xảy ra đến nay, tôi không hề thấy công an hay bất cứ ai đại diện cho cơ quan chức năng đến hỏi tôi về vụ việc này".

a2.jpg
Khu vực nơi bà Hồng thuê văn phòng làm việc và bị đánh

Còn nhiều người khác chứng kiện sự việc bà Hồng bị đánh, họ đều tỏ ra bức xúc với hành vi côn đồ của nhóm người đánh bà Hồng và mong muốn cơ quan công an sẽ nhanh chóng xử lý vụ việc một cách thấu đáo. Họ không thể chấp nhận việc ngay giữa Thủ đô, một vụ đánh người ngang nhiên như vậy lại có thể bị “chìm xuồng”.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, bà Kiều Thị Bích Hồng tố cáo, vào khoảng 15h ngày 19/3/2018, bà đang điều trị cho 2 bệnh nhân là bà Hiền và bà Mùi (75 tuổi, đều trú ở thị trấn Yên Viên) thì bất ngờ có 3 người là bà My, chị Ngọc và anh Sơn (đều trú tại thị trấn Yên Viên) xông vào đòi nợ bà tiền lô đề và vu cho bà lấy trộm điện thoại của họ.

Mặc dù bà Hồng đã giải thích rằng mình không lấy điện thoại của ai và cũng đã gửi tiền trả số nợ 700 nghìn đồng (bà Hồng thừa nhận mình có nợ số tiền trên, nhưng đã gửi bà Chung - chủ nhà nơi bà Hồng thuê mở văn phòng để trả), song chị Ngọc, anh Sơn vẫn xông vào lục soát. Anh Sơn đã đập một chiếc đĩa sứ của bà vỡ làm đôi rồi đâm vào mặt bà, còn bà My, chị Ngọc đánh đập bà túi bụi, làm bà Hồng bị chảy rất nhiều máu và chấn thương nhiều nơi.

Anh Sơn đã lục soát văn phòng mà bà nói là tìm điện thoại cho mẹ nhưng không thấy. Sau đó, bà Hồng phát hiện mình bị mất số tiền 19.500.000đ - đây là số tiền bà để đầu giường cùng với bộ hồ sơ cho thuê nhà. Tổng số tiền là 26.700.000đ được chia làm 2 ngăn, một ngăn để hơn 6.000.000đ, ngăn còn lại 19.500.000đ. Bà Hồng khẳng định chính anh Sơn đã lấy đi số tiền đó (?)

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm