Nghi án người đàn ông tâm thần sát hại bà cụ 68 tuổi giấu xác trong lu

09/07/2018 - 20:53
Người dân địa phương phát hiện mùi hôi bốc lên từ lu đựng cám nhà ông Trường nhưng ông này không cho ai đến gần kiểm tra. Nhân lúc ông Trường đi vắng, mọi người mở lu và tá hỏa phát hiện thi thể bà Phận đang trong giai đoạn phân hủy bị giấu tại đây.

Tối 9/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ vụ bà cụ 68 tuổi bị sát hại giấu xác trong lu cám vừa xảy ra trên địa bàn.

Đặng Văn Trường tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin điều tra ban đầu, đó, những ngày qua người dân sống tại khu vực ấp Bà Liêm, xã Hoà Minh (huyện Châu Thành. tỉnh Trà Vinh) thường xuyên ngửi thấy mùi hôi phát ra từ lu đựng cám bên hông căn chòi của ông Đặng Văn Trường nên muốn lại gần kiểm tra. Tuy nhiên, ông Trường mắng chửi và tỏ ra khó chịu khi có người đến gần khu vực trên. Đến ngày 8/7, nhân cơ hội ông Trường không có nhà, một số người hàng xóm qua mở lu kiểm tra thì kinh hãi phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ bị giấu trong lu.

Nơi phát hiện thi thể bà Phận.

 Ngay lập tức, những người có mặt tại hiện trường điện thoại trình báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được thông tin phản ánh của người dân, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã đến khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân được xác định là cụ bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng địa phương). Người nhà bà Phận cho hay, bà đã mất tích từ ngày 2/7 và gia đình đã trình báo mất tích nhờ công an giúp đỡ.

Theo những người sống gần nhà ông Trường, bà Phận thường đi làm ngang qua căn chòi của ông này. Khi thấy bà Phận mất tích bí ẩn, một số người đã nghi ngờ khi ngửi thấy mùi hôi từ chỗ ông Trường sinh sống nên muốn lại gần tìm hiểu.

Tại cơ quan điều tra, ông Trường khai chính mình đã giết bà Phận. Người đàn ông 50 tuổi này sống một mình và có giấy chứng nhận bị bệnh tâm thần. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm