Nghi án nữ sinh đi hát karaoke, bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai

14/12/2016 - 09:35
Cho rằng con gái mình bị cưỡng hiếp dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, hiện đã sinh 1 bé gái, cha của nữ sinh đã làm đơn tố cáo tới cơ quan Công an.

Trong căn nhà nhỏ, trước đây là quán cơm bình dân của khu phố nghèo ở huyện Ba Vì, gương mặt anh Nguyễn Hữu Thuấn - cha của nữ sinh Nguyễn Thị H. - đen sạm, khắc khổ. Anh rầu rĩ: “Giá mà chúng tôi chết ngay được, hay bỏ nhà cửa, quê quán mà đi đâu thật xa… cho đỡ xấu hổ, đau đớn với hàng xóm, họ hàng!”. Ngồi bên chồng, chị Nguyễn Thị Phượng – vợ anh Thuấn - không kìm được lòng mình, bật khóc nức nở, không nói lên lời.

Nỗi đau âm ỉ nhiều tháng qua, quật ngã cả 2 vợ chồng chị từ khoẻ mạnh thành đau yếu, căng thẳng, không ăn, không ngủ được. Tiếng đồn thổi con gái bị hiếp dâm cũng khiến quán cơm bình dân của gia đình phải đóng cửa. Hơn nữa, cho đến nay, bé gái được cháu H. sinh ra đã nửa năm, con đường học hành tốt nghiệp cấp 3 của H. đành lỡ dở. Vậy mà ai là bố đứa bé? Đó vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

hdbv-2.jpg
 Nhắc đến chuyện con gái bị hiếp dâm, đang phải nuôi con, vợ chồng anh Thuấn - chị Phương đau khổ, tiều tụy.

Theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Hữu Thuấn gửi tới Báo PNVN, H. là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Từ nhỏ H. đã nổi tiếng xinh đẹp, học hành sáng dạ nhất nhà, vợ chồng anh đặt rất nhiều hy vọng vào H. Ngoài việc đi học, H. ở nhà giúp mẹ trông em (con út của anh chị mới 2 tuổi) và phụ bán cơm.

Trong mắt của vợ chồng anh thì H. rất ngoan, không chơi bời, thích hát và hay hát. “Khi phát hiện con mang thai 6 tháng, vợ tôi ngất xỉu, cuộc sống gia đình bị đảo lộn. Mẹ cứ trông thấy con lại khóc. Chúng tôi phải đóng cửa quán cơm cả tuần vì xấu hổ, không thể chui được xuống đất nên đành chịu. Gặng hỏi nhiều lần, H. mới chịu nói không biết đó là con của ai, do bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp. Cả gia đình tôi bàng hoàng và phẫn nộ đã làm đơn gửi tới Công an huyện Ba Vì”, anh Thuấn cho biết.

Cũng theo đơn tố cáo của anh Thuấn thì trưa ngày 27/9/2015, cháu H. được anh Nguyễn Văn Tuấn (làm nghề lái xe đưa đón học sinh tại huyện Ba Vì) gọi đến quán karaoke. Do quen biết với anh Tuấn, nên cháu H. đã nhận lời. Đến phòng hát karaoke có anh Tuấn và 2 thanh niên cùng một bạn gái của H. Sau khi uống bia và nước ngọt, ngồi hát một lúc thì cháu H. thấy đầu choáng váng đã chạy vào nhà vệ sinh. Vừa ở nhà vệ sinh ra, anh Phùng Văn Luyến (người đi cùng với anh Tuấn) cầm tay lôi H. vào phòng gần đó ôm hôn và quan hệ tình dục. Khi quan hệ xong, anh Luyến chưa đi ra thì anh Bùi Đức Dương lại vào ôm hôn và quan hệ tình dục với H.

hdbv.jpg
 H. ngượng nghịu bế con, dỗ dành con trong buồng với nỗi đau buồn ê chề.

“Như vậy anh Tuấn là người chủ mưu gọi con gái tôi đến để cho anh Luyến và anh Dương cưỡng hiếp cháu. Lúc đó cháu đang là học sinh lớp 12, bị 2 đối tượng đã có gia đình cưỡng hiếp, sau đó đe dọa, khống chế nên cháu sợ không dám nói với bố mẹ và không dám báo Công an”, anh Thuấn bức xúc chia sẻ. 

“Do bố mẹ bận việc kinh doanh quán cơm và chăm em út còn nhỏ, nên mãi tới ngày 29/3/2016, chúng tôi mới phát hiện cháu H. có thai và ngày 30/3/2015, tôi đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Ba Vì. Ngày 23/6/2016, con gái tôi đã sinh một cháu gái“, anh Thuấn kể.

Trao đổi với chúng tôi, chị Phương cho biết: “Khi vợ chồng thống nhất gửi đơn tố cáo tới cơ quan Công an, lo sợ con bị đe dọa và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cháu và thai nhi, gia đình tôi đã phải đưa H. đi tạm lánh tới khi gần sinh thì mới đón về. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là cháu thi tốt nghiệp và thi đại học, thế mà tất cả đổ vỡ hết”.

Trong căn buồng nhỏ, H. ngồi bế con gái 6 tháng tuổi vỗ về ngượng ngịu. H. có gương mặt ưa nhìn, da trắng mịn, vẻ non nớt của thiếu nữ mà nay đã phải làm mẹ. H. nghẹn ngào cho biết: “Cháu chỉ mong tìm được bố của con cháu và vụ việc được xử lý theo pháp luật, kể cả người đó có là bố đứa bé. Vì cháu không quen biết và không có tình cảm gì với người ta. Đời cháu lỡ dở hết rồi”.

(còn nữa)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm