Nghi án nữ sinh lớp 8 mang bầu do bị bạn mẹ hiếp dâm

09/12/2016 - 20:55
Đi làm cùng bà Cúc nhưng ông L. thường xuyên lẻn về hiếp dâm con gái bà Cúc. Đến lúc nữ sinh lớp 8 mang bầu được hơn 5 tháng, gia đình mới biết được sự việc.

14 tuổi đã mang bầu

Theo kết quả siêu âm từ bệnh viện, đến thời điểm này, cháu Trần Thị Thu H. (sinh ngày 30/9/2002) đã mang thai được 28 tuần. Việc nữ sinh lớp 8 mang bầu ngoài ý muốn và “tác giả” của bào thai theo lời kể của cháu là người đáng tuổi ông khiến dư luận tại địa phương không khỏi phẫn nộ.

Tìm về xã Đại Bản, huyện An Dương (Hải Phòng) -  nơi gia đình cháu H. sinh sống - để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi xót xa khi chứng kiến cô bé non nớt mới 14 tuổi đang mang bầu vượt mặt.

Ngồi co ro trên chiếc giường cũ nát, cháu H. thỉnh thoảng lại ôm bụng nhăn nhó kêu đau. Cháu bảo, mấy hôm nay cháu đau suốt. Nhiều đêm đau quá, cháu chỉ biết khóc. Mới đây, do con gái đau quằn quại nên bà Nguyễn Thị Cúc (mẹ H.) đã đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

May mắn kết quả siêu âm cho thấy, thai nhi phát triển bình thường. Bác sỹ nói rằng, vì cháu H. còn nhỏ tuổi, cơ quan sinh sản chưa phát triển hết, việc thai nhi ngày một lớn đã khiến cháu bị đau ở phần bụng…

Cháu H. cho biết, người khiến cháu mang bầu ngoài ý muốn là ông Nguyễn Đức L. (SN 1959). Nhà ông L. chỉ cách nhà cháu H. một đoạn đường. Ông L. không phải ai xa lạ mà chính là bạn đi làm nghề đổ bê tông với bà Cúc. Là bạn thân của mẹ nên trước đây, ông L. vẫn thường xuyên đến nhà cháu H. chơi.

2.jpg
Mẹ con bà Cúc buồn bã kể lại sự việc

Theo cháu H. kể lại, thường ngày buổi sáng cháu đi học, buổi chiều ở nhà một mình. Một hôm, khi mẹ đi vắng, ông L. bất ngờ xuất hiện. Ban đầu ông L. gạ gẫm cháu H. cho quan hệ tình dục ông sẽ cho tiền. Tuy nhiên, cháu H. đã từ chối. Ông L. không bỏ cuộc mà đe dọa rồi thực hiện hành vi thú tính. Mặc cho cháu H. van xin, kêu cứu, ông L. vẫn thực hiện việc làm đồi bại.

Xong việc, ông L. đe dọa nếu cháu nói cho ai biết, ông sẽ giết mẹ, giết cả nhà. Sau lần đó, ông L. còn rất nhiều lần nữa đến nhà cháu H. vào lúc bà Cúc đi vắng để thực hiện hành vi hiếp dâm nữ sinh lớp 8. Lần nào hiếp dâm cháu H., ông L. cũng đe dọa nên cháu im lặng không dám nói với ai.

Bi kịch trong gia đình nghèo khó

Hoàn cảnh gia đình cháu H. rất khó khăn. Nhà cháu thuộc diện hộ nghèo của xã. Bố mất cách đây 10 năm, trong khi 2 anh trai đều đang đi tù vì tội “cướp tài sản”. Bà Cúc bảo, chồng bà tự dưng bị đột tử. Thế nhưng, theo những người dân tại địa phương, chồng bà Cúc cũng dính vào tệ nạn xã hội và ông chết vì lý do đó.

Mấy năm nay, trong căn nhà rách rưới chỉ có 2 mẹ con bà Cúc sống với nhau. Ngoài mấy sào ruộng, lúc nông nhàn bà Cúc phải đi làm thêm nghề phụ hồ mới có tiền trang trải cuộc sống. Vì công việc nên bà Cúc thường đi làm từ lúc sáng sớm đến tối mới về.

“Con gái tôi là đứa ngoan hiền và năm nào cũng là học sinh tiên tiến. Nhà neo người nên tôi ít có dịp quan tâm đến con. Ngày nào tôi cũng đi làm và luôn nghĩ con sẽ tự lo liệu được mọi việc. Ai ngờ để xảy ra chuyện này. Ông L. là bạn tôi, chúng tôi đi làm cùng nhau. Ông L. có vợ con và đã có cháu ngoại rồi, nào ngờ ông ấy có thể làm chuyện trái với đạo đức như vậy”, bà Cúc nghẹn ngào.

3.jpg
Nhà bà Cúc thuộc diện nghèo khó nhất xã

Cũng theo bà Cúc, cách đây vài tháng, bà có nghe nhiều người nói thời gian gần đây H. học hành chểnh mảng và nhiều hôm nghỉ học. Bà Cúc nghĩ rằng con học nhiều nên mỏi mệt và có bỏ học vài hôm. Động viên con cố gắng học hành rồi bà Cúc lại quay cuồng với công việc mưu sinh nên chẳng quan tâm đến sự đổi khác của con.

Một hôm, người em họ thấy H. béo lên khác thường, với kinh nghiệm của một người đã có gia đình, người này nghi ngờ chị họ mang bầu. Vội vàng mua que thử về bảo H. thử, người này choáng váng khi thấy que thử “cho biết” H. đã mang bầu.

Vẫn chưa tin, người này vội chở H. lên bệnh viện siêu âm. Kết quả H. đã mang bầu hơn 5 tháng. Sau khi được mẹ và người thân động viên, cháu H. đã kể lại sự việc nhiều lần bị ông L. đe dọa, hiếp dâm.

Bà Cúc cho biết, vì con gái còn quá ít tuổi, trong khi gia đình lại quá nghèo nên sau khi biết cháu H. mang thai, đã mấy lần bà định đưa con gái đến bệnh viện phá bỏ cái thai. Thế nhưng, vì thai đã quá lớn, bà sợ ảnh hưởng đến tính mạng của con gái. Hơn nữa, bà cũng muốn giữ lại cháu bé, sau này giám định ADN để làm sáng tỏ sự việc, tránh việc gia đình bà mang tiếng “đổ oan” cho ông L.

(Còn nữa)
* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm