Nghi án thanh niên sát hại bạn gái tại nhà trọ rồi treo cổ tự tử

26/05/2019 - 14:27
Công an cũng xác định bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu. Bước đầu nhận định có thể nam thanh niên sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.
Sáng 26/5 cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang khu nhà trọ 5 tầng ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên.
 
Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, lực lượng Công an xã Tăng Tiến nhận được tin báo của người dân báo tin phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ bên ngoài hành lang. Cùng lúc này mọi người cũng phát hiện thi thể một cô gái trong nhà trọ đã tử vong trước đó. Ngay lập tức công an xã đã tiến hành bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên cơ quan cấp trên trực tiếp khám nghiệm hiện trường. 
treo_co_2_fhzp.jpg
Ngôi nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

 

Hai nạn nhân tử vong sau đó được xác định là Trần Văn C. (SN 1996) và Trần Thị L. (SN 2003) cùng quê Tuyên Quang. Hai người đến Bắc Giang làm công nhân, tuy nhiên chưa xác định được đang làm việc tại công ty nào.
 
Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo xã Tăng Tiến xác nhận sự việc trên. Ngoài ra công an cũng xác định bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu. Bước đầu nhận định rất có thể trước đó nam thanh niên đã sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.
 
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm