Nghi án thầy giáo thể dục giả vờ hỏi đường hiếp dâm học sinh

21/12/2018 - 11:54
Thấy con gái đi chỉ đường cho người đàn ông lạ hơn tiếng đồng hồ chưa về, gia đình sinh nghi nên đi tìm kiếm. Khi được đưa về nhà, cháu L. tố cáo bị người đàn ông hỏi đường chở đến bãi đất trống hiếp dâm. Đặc biệt, người này đang là giáo viên của một trường trung học trên địa bàn.

Tối 20/12, Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), giáo viên Thể dục của trường trung học cơ sở Phan Bội Châu (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

15181665_695444803952135_322490668279948931_n.jpg
Đối tượng Hồ Trọng Đăng

 Theo thông tin ban đầu, tối 19/12, gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8 trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến cơ quan công an trình báo về việc L. bị đối tượng Đăng giở trò đồi bại.

Trước đó, khoảng 18h ngày 19/12, cháu N.T.L (lớp 8, học sinh trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) ngồi chơi trước nhà thì có người đàn ông đeo khẩu trang, đi xe máy màu đỏ, hỏi đường đến bệnh viện huyện Đức Cơ.

Cháu L. hướng dẫn đường nhưng Đăng nói không biết tìm nên nhờ cháu L. ngồi lên xe máy chỉ đường cho Đăng đến Bệnh viện huyện Đức Cơ rồi gã chở về nhà lại. Bản thân L. không chút nghi ngờ nên đã lên xe Đăng chở đi.

Hơn 1 tiếng sau vẫn không thấy cháu L. về nhà, gia đình lo lắng đã trình báo công an về việc L. mất tích. Tới khoảng hơn 19 giờ, Đăng chở cháu L. về nhà thì gia đình thấy em xanh xao, hoảng loạn nên gặng hỏi. L. kể đã bị Đăng chở đến bãi đất trống phía sau bệnh viện rồi đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay lập tức, gia đình bé gái đã giữ đối tượng Đăng và trình báo cơ quan công an. Nhận thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đăng để điều tra.

Theo một số giáo viên trường THCS Phan Bội Châu, chiều 19/12, nhà trường họp đánh giá đảng viên cuối năm, sau đó có tổ chức giao lưu với nhau. Sau khi uống được vài ly bia thì thầy Hồ Trọng Đăng về nhà ở thị trấn Chư Ty. Đăng đã lập gia đình và có 2 con, người này về công tác tại trường được khoảng 2 năm và được đánh giá là người nhiệt tình, chuyên môn tốt, không có biểu hiện gì khác thường.

Ông Võ Công Dương, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Cơ, cho biết: “Trước đây, trong thời gian công tác tại trường THCS Quang Trung, Đăng từng bị học sinh tố cáo vì có biểu hiện sàm sỡ. Nhưng do không đủ chứng cứ để xử lý nên cơ quan điều tra không khởi tố để xử lý”.

 Tại cơ quan công an, bước đầu Đăng khai nhận có hành vi dâm ô với nạn nhân L.  Hiện tại Công an huyện Đức Cơ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành giám định đối với cháu L. để xử lý đối tượng Đăng theo quy định của pháp luật.

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm