Nghi án vợ dùng điếu cày đánh tử vong chồng say rượu

26/12/2016 - 18:15
Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) đang tạm giữ một phụ nữ 32 tuổi vì tình nghi đã dùng điếu cày bằng inox đánh vào đầu chồng, khiến anh này tử vong vào đêm Giáng sinh.

Liên quan đến vụ việc này, ông Đinh Trọng Toàn, Chủ tịch UBND thị trấn Cao Phong (huyện Cao Phong, Hòa Bình), cho biết, vào đêm Giáng sinh 24/12 vừa qua, trên địa bàn xảy ra 1 vụ việc nghiêm trọng khiến anh Đoàn Trung K. (34 tuổi, trú tại tiểu khu 8, thị trấn Cao Phong) tử vong tại chỗ.

Ông Toàn cho hay, vợ nạn nhân là chị Tạ Thị P. (32 tuổi) đã bị công an huyện Cao Phong tạm giữ để điều tra, làm rõ về cái chết của anh K. Chị P. bị tình nghi đã dùng điếu cày (bằng inox) đánh liên tiếp vào đầu anh K. khiến anh này tử vong.

vo-danh-chong-2.jpg
Hiện trường vụ việc

Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 22h đêm 24/12, nhiều người dân sống tại tiểu khu 8 nghe tiếng kêu la thất thanh phát ra từ nhà anh Đoàn Trung K. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhiều hàng xóm đã chạy đến để tìm hiểu sự việc.

Khi đến nơi, mọi người hốt hoảng phát hiện cả hai vợ chồng anh K. đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà, trong khi con của họ vẫn đang ngủ say.

Kiểm tra ban đầu, người dân phát hiện anh K. đã tử vong, trên đầu có nhiều vết thương, máu chảy lênh láng. Cạnh đó, chị P. cũng bất tỉnh với nhiều vết bầm tím. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo với công an thị trấn Cao Phong, đồng thời mọi người đưa chị P. đến bệnh viện cấp cứu.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Cao Phong, tối hôm xảy ra sự việc, anh K. có đi uống rượu mừng Giáng sinh với bạn về nhà. Khi về, giữa anh với vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên có thể anh K. đã đánh vợ, khiến chị P. dùng điếu cày để đánh lại nên dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Được biết, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng họ cũng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm