Nghi can tâm thần giết hại vợ và mẹ vợ lúc rạng sáng

19/01/2017 - 21:50
Sau khi dùng gậy đánh chết vợ, Bùi Kim Hiền tiếp tục cầm hung khí sang nhà bố mẹ vợ. Trong đêm tối, gã con rể máu lạnh đã hạ sát 2 người và khiến 1 người bị thương nặng.

Công an huyện Ân Thi (Hưng Yên) cho biết đã bắt giữ nghi phạm Bùi Kim Hiền (SN 1974, trú tại Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Hiền là nghi can đã sát hại vợ, mẹ vợ rồi đánh trọng thương bố vợ.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 19/1/2017 tại thôn Lưu Xá khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Theo kết quả điều tra ban đầu xác định, thời điểm trên, tại nhà riêng của mình, nghi phạm Hiền dùng một khúc gỗ dài khoảng 50cm sát hại vợ mình là chị L.T. N (SN 1974). Chị N. tử vong tại chỗ do bị thương nặng ở trán và thái dương trái.

bui-kim-hien-giet-vo.jpg
Nghi phạm Bùi Kim Hiền tại cơ quan công an

Sau khi sát hại vợ, nghi phạm cầm dao sang nhà bố mẹ vợ ở cách đó 300 mét với ý định sẽ sát hại hai người này. Khi sang tới nơi, Bùi Kim Hiền thấy bố vợ là ông L.X.L. (SN 1941) liền nhảy qua tường rào và dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào bố vợ.

Bị đâm bất ngờ, cụ ông 76 tuổi vừa kêu cứu vừa cố gắng vùng chạy. Nghe tiếng kêu của chồng, bà V.T.H. thức giấc vội chạy ra ứng cứu thì bị con rể lao vào đâm chém tới tấp. Hậu quả khiến hai ông bà già ngã gục xuống đất.

Ngay sau đó, hàng xóm đã có mặt để ứng cứu nhưng bà H. đã tử vong tại chỗ. Ông L. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay trong đêm, công an huyện Ân Thi đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ Bùi Kim Hiền để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin mà chính quyền xã Hồ Tùng Mậu cung cấp, Bùi Kim Hiền có tiền sử bị bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Vụ trọng án trong những ngày giáp Tết đã khiến làng quê vốn yên bình xôn xao, lo lắng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm