Nghi con bị cắt một phần dương vật, mẹ đâm đơn kiện bác sĩ

19/08/2019 - 21:05
Người mẹ giấu tên ở thành phố Regina,Canada, chia sẻ: “Nó (dương vật) đã được chữa lành nhưng trông không bình thường”.

Được biết, bé trai giấu tên ra đời vào tháng 11/2018. Theo đơn kiện được tờ Canada Press đưa, khi mới 9 ngày tuổi, cậu bé được cha mẹ đưa đến Phòng khám y tế Victoria East làm thủ tục cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, theo mẹ của cậu bé, đầu dương vật của bé đã bị cắt đứt trong quá trình làm thủ thuật trên.

 

Phòng khám y tế Victoria East - nơi bị kiện vì nghi vấn cắt một phần dương vật của bé trai 9 ngày tuổi.

Người mẹ này cho biết, cô đã cảm thấy có gì đó không ổn khi phải chờ quá lâu và nghe thấy đứa con trai “khóc rất nhiều”. Con trai lớn của cô cũng đã được cắt bao quy đầu từ 8 năm trước và thủ tục hoàn thành rất nhanh.

Theo người phụ nữ này, một bác sĩ đã đến khu vực ngồi chờ và xin lỗi cô. “Anh ấy đi ra và nói: “Chúng tôi gặp chút vấn đề. Chúng tôi phải gọi xe cấp cứu”, người mẹ nhớ lại.

Ngoài ra, người mẹ còn tuyên bố bác sĩ đã nói với cô rằng thủ tục cắt bao quy đầu được thực hiện bởi một thực tập viên. Khi đó, cô đã không giữ được nổi bình tĩnh và khóc rất nhiều. “Nó giống như là ai đó vừa nói với tôi rằng thực tập sinh đó đang thực hiện bài thực hành trên chính cơ thể của con tôi. Tôi thậm chí không thể tiếp tục nói chuyện”, cô cho biết.

Luật sư Kolade Oladokun, người đại diện cho gia đình bé trai nghi bị cắt một phần dương vật, cho biết bất kỳ sự bồi thường thiệt hại nào trong vụ kiện đều có thể giúp chi trả cho ca phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai của cậu bé.

Tuy nhiên, cha của cậu bé khẳng định, gia đình anh không quan tâm đến tiền, mà chỉ muốn biết “liệu con trai mình có ổn không”.

Hiện vẫn chưa có cáo buộc nào được chứng minh tại tòa.

 

Sau sự cố, dương vật của bé trai vẫn có những chức năng bình thường nhưng bị biến dạng. Ảnh minh họa

Về phần mình, bác sĩ Owen Miller tại Phòng khám y tế Victoria East cho biết trong một tuyên bố bào chữa đệ trình lên tòa án, ông phủ nhận những cáo buộc về việc bất cẩn trong thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

“Khi kết thúc thủ tục, chúng tôi đã ghi nhận một mảnh nhỏ trên dương vật của trẻ sơ sinh được cắt bỏ cùng với bao quy đầu. Ngay lập tức, các bước tiếp đã được thực hiện để điều trị vết thương và chúng tôi đã sắp xếp để chuyển trẻ đến bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện đa khoa Regina nhằm tiếp tục điều trị”.

Người mẹ cho biết, một bác sĩ phẫu thuật đã thông báo với cô, con trai cô còn quá nhỏ để có phần đầu dương vật bị cắt lại.

Cũng theo người mẹ, dương vật của con trai cô có các chức năng vẫn bình thường nhưng bị biến dạng. “Nó (dương vật) đã được chữa lành nhưng trông không bình thường”.

Người mẹ cho biết cô vẫn giữ phần dương vật bị cắt đứt của con trong tủ đông để sau này, trong trường hợp con trai cô thắc mắc về cơ thể, cô sẽ giải thích cho bé. “Tôi chỉ hy vọng điều này sẽ không khiến con trai mình cảm thấy thiếu tự tin về bản thân”, người mẹ chia sẻ thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm