'Nghỉ hưu' trong tù vì chứa mại dâm

06/06/2016 - 14:24
Tròn 60 tuổi, nhiều người đã được vui thú bên gia đình, nhưng Bùi Thị Vân (SN 1956) ở phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng lại phải ra hầu tòa vì tội chứa chấp mại dâm.

Tại phiên tòa do TAND TP. Hải Phòng vừa mở xét xử Bùi Thị Vân, 60 tuổi. Người thân của bà Vân cũng đến dự. Ai cũng thở dài và đau đớn khi chứng kiến người thân của mình đứng trước vành móng ngựa. Bà Vân – mái tóc đã điểm bạc, khuôn mặt khắc khổ, thân hình tiều tụy và suy sụp. Khi tòa xử, bà không dám ngoảnh lại nhìn con cháu ngồi phía sau. Thay vì trả lời tòa, những giọt nước mắt buồn tủi lăn dài trên đôi gò má nhăn nheo. 

Cuối năm 2015, do không có nghề nghiệp ổn định, lại thiếu tiền tiêu, bà Vân đã ký hợp đồng thuê nhà với bà Phạm Thị Hà, ở tổ 19, khu 1, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân với nội dung thuê căn nhà số 1/727 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân để kinh doanh phòng nghỉ, lấy tên là nhà nghỉ Thu Vân.

Thời gian đầu mở nhà nghỉ, khách đến rất ít, vì xung quanh khu vực này nhà nghỉ cũng mọc lên nhan nhản như nấm mọc sau mưa. Mấy tháng đầu, tiền thu về không đủ trả tiền thuê nhà nên bà Vân đâm chán nản. Thu nhập bấp bênh, chủ nhà thúc giục tiền, cùng bao nhiêu chi phí sinh hoạt cá nhân, nên bà Vân tính làm liều, kinh doanh “tươi mát” để có thêm thu nhập.

2.jpg
Năm nay đã tròn 60 tuổi, Bùi Thị Vân lại rơi vào vòng lao lý.

Để tiện cho việc làm ăn, bà Vân đã liên hệ với 3 cô gái bán dâm, thỏa thuận về việc phục vụ nếu khách có nhu cầu mua dâm tại nhà nghỉ để thu lợi. Hai bên thống nhất, mỗi khi có khách đến đặt vấn đề, bà Vân sẽ điện thoại gọi gái bán dâm đến và trả tiền cho họ từ 100.000 đến 150.000 đồng/lượt.

Vào 14h ngày 15/1/2016, khi bà Vân đang ở quầy lễ tân thì có 4 nam thanh niên đến thuê phòng. Các thanh niên đặt vấn đề về việc để cả nhóm mua dâm tại nhà nghỉ và được bà Vân đồng ý. Tuy nhiên, Vân thông báo chỉ có 3 gái bán dâm rồi gọi điện cho 3 cô gái đến nhà nghỉ để phục vụ khách. 

Trong lúc các đôi nam nữ đang hành sự thì bị công an phát hiện bắt quả tang. Bùi Thị Vân khai nhận tội về việc chứa chấp cho 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ thuộc quyền quản lý, kinh doanh của mình. Do bị bắt quả tang nên bà Vân chưa kịp trả tiền cho gái bán dâm.

Tòa án đã tuyên phạt bị cáo Vân 15 tháng tù về tội “Chứa mại dâm”, những người khác đều bị xử lý hành chính.

Trước lúc rời tòa, bà Vân xiêu vẹo như người mất hồn. Năm nay đã bước sang tuổi xế chiều, như người ta được vui vầy bên con cháu, đằng này bà Vân phải chịu án trong tù.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm