Nghi lễ cho trẻ vào bụng thú gây bức xúc

04/04/2017 - 10:29
Video quay lại cảnh người đàn ông đặt một em bé sơ sinh vào bên trong xác của con thú đã chết để cầu cho cậu bé trở thành 'một thợ săn giỏi' đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Video gây sốc được cho là cảnh thực hiện một nghi lễ tại Mỹ nhưng không biết chính xác địa điểm cụ thể.

Mở đầu video, một người đàn ông, người chỉ đạo nghi lễ, bế trên tay một đứa trẻ sơ sinh, sau đó nhẹ nhàng đặt đứa trẻ đó vào bụng của một con ngựa hoặc con bò đã chết.

Người đàn ông này đã khép phần da bụng của con thú lại và bắt đầu nói nhẩm: “Hãy trông nom và bảo vệ cậu bé. Hãy chắc chắn rằng cậu bé sẽ trở thành một thợ săn giỏi. Hãy đảm bảo rằng cậu bé không sợ những bụi cây hay bất cứ thứ gì tương tự”.

Sau vài lời ngắn gọn trên, ông ta mở bụng con thú ra và mọi người xung quanh đều tỏ ra rất thích thú, vui mừng khi nhìn đứa trẻ nằm bên trong.

Một trong số những người xung quanh nói: “Ồ, thằng bé rất thoải mái ở bên trong đó”.

Khoảng 10 giây sau, em bé được đưa ra khỏi bụng của con thú và một người phụ nữ lại thốt lên: “Đây là điềm lành, chúng đã chấp nhận con”.

Với những hình ảnh có phần ghê rợn trên, không quá ngạc nhiên khi video này ngay lập tức tạo ra một làn sóng phản đối dữ dội từ người xem trên YouTube. Một người viết: “Tôi đã xem cái quái gì thế này?”

Trong khi một người khác bình luận với giọng hối tiếc: “Nền văn hóa nào mà lại có nghi thức này? Tôi cảm thấy thật hối tiếc khi xem nó”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm