Nghi phạm bắn chết vợ chồng chủ doanh nghiệp ở Điện Biên đã tử vong

15/08/2018 - 10:01
Sau khi bắn chết vợ chồng chủ doanh nghiệp ở phường Mường Thanh, nghi phạm đã tự sát nhưng được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, người này đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 vợ chồng ở phường Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xảy ra vào sáng này 15/8, theo thông tin từ cơ quan chức năng, người đàn ông được cho là nghi phạm của vụ nổ súng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Như vậy, vụ nổ súng sáng nay đã khiến 3 người liên quan tử vong. Hai vợ chồng chủ doanh nghiệp là ông Vụ, bà Lý tử vong tại hiện trường còn nghi phạm (chưa xác định được danh tính) tử vong trên đường đi cấp cứu.

anh-dien-bien.jpg
Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng.

 Thiếu tướng Sùng A Hồng – Giám đốc công an tỉnh Điện Biên cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh đang tích cực điều tra làm rõ.

Được biết, ông Vụ là giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn bà Lý ở nhà kinh doanh hàng tạp hóa.

dien-bien.jpg
Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng.

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 6h40 sáng 15/8, nhiều người dân nghe thấy tiếng súng nổ xảy ra tại nhà ông Vụ, bà Lý nên vội vàng chạy sang. Khi đến nơi, họ thấy 2 vợ chồng đã tử vong với vết đạn trên đầu. Cạnh đó, một người đàn ông được cho là nghi phạm bị thương nặng. Người này đã được đưa đi cấp cứu.

Sự việc sau đó đã được trình báo với cơ quan chức năng.

Hiện nguyên nhân vụ nổ súng vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm