Nghi phạm sát hại thiếu phụ chạy xe ôm khai lý do giết người

10/11/2017 - 21:05
Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã sát hại chị H. nhằm mục đích cướp tài sản rồi mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, trú tại xóm 9, xã Tân Phúc, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên). 

Theo lời khai ban đầu, Hưng khai nhận sáng 7/11, đối tượng đã thuê chị H. chở từ khu công nghiệp huyện Yên Phong (Bắc Ninh) về thị xã Phổ Yên. Khi đi đến khu vực vườn cây Bệnh viện Quân y 91, lợi dụng lúc vắng vẻ nên y đã nảy sinh ý định giết chị H. để cướp tài sản. Ngay sau khi sát hại nạn nhân, Hưng đã lấy đi chiếc xe máy và điện thoại rồi mang đi cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận (thị xã Phổ Yên) để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Được biết, Nguyễn Quang Hưng chưa có tiền án, tiền sự và không có biểu hiện nghiện hút nhưng không có công việc, nghề nghiệp ổn định nên hay sống lang thang.

Hình ảnh nghi phạm trước khi sát hại thiếu phụ bị camera của người dân ghi lại.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào trưa 7/11, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ tại con đường mòn nhỏ phía sau bệnh viện Quân y 91, thuộc địa bàn thị xã Phổ Yên.

Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động, ngoài ra, cơ thể có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại. Ngay sau đó, nhân chứng đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời báo lên công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Được biết, chị H. kết hôn với anh Nguyễn Tiến V. (SN 1981, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) và hai người có với nhau 2 cậu con trai. Con trai lớn của nạn nhân năm nay 16 tuổi và con út 13 tuổi.

Một người thân của nạn nhân cho hay, cuộc sống của hai vợ chồng chị H. thường xảy ra mâu thuẫn nên cách đây không lâu, hai người đã ly thân. Để có tiền trang trải cuộc sống, chị H. làm nghề chạy xe ôm ở gần KCN Yên Phong.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm