Nghi theo 'Hội thánh đức chúa trời mẹ', nam thanh niên đâm chết mẹ ruột

11/06/2018 - 11:37
Sau khi đi chơi về và đập phá bàn thờ tổ tiên nhưng bị mẹ ruột ngăn cản, sau đó 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn, Trường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người mẹ khiến bà này tử vong.

Sáng 11/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Cội, Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện nghi phạm đang bị cơ quan công an tiến hành tạm giữ để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 10/6, Phạm Ngọc Trường (SN 1991, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) đi chơi về muộn. Lúc này, Trường bàn với bà Nguyễn Thị L. (SN 1965, mẹ ruột mình) về việc đập bỏ bàn thờ tổ tiên nhưng bị bà L. ngăn cản.

Sau đó, 2 mẹ con mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau, Trường liền cầm dao đâm nhiều nhát vào người bà L. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

quang-binh-dam-chet-me-vi-bi-can-pha-ban-tho1.jpg
Nghi phạm Phạm Ngọc Trường tại cơ quan công an.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng. Nghi phạm sau đó cũng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo những người hàng xóm của nghi phạm cho biết, Trường từng làm nhân viên điện máy, điện lạnh ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Cách đây 3 tháng, Trường có đi theo một nhóm người lạ mặt học theo tà đạo, về nhà thường nói năng lảm nhảm, có lúc cầu khẩn thần linh và có biểu hiện như người mắc bệnh tâm thần.

"Trước đó, Trường đi xe máy tự gây tai nạn cho bản thân nhưng cũng không chịu băng bó, để lở loét thân thể. Dạo gần đây, có thể nghi phạm đang tham gia "Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ" nên có biểu hiện lạ, sau đó đập phá bàn thờ tổ tiên, tranh cãi với mẹ về việc thờ cúng tổ tiên…”, một người dân nói.

Tại cơ quan Công an, Trường cũng tỏ ra "không bình thường" khi không chịu mặc áo, nhổ nước bọt ra bàn rồi dùng tóc để lau, không chịu nói nhiều giờ liền, mặt luôn tỏ ra vô hồn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm