Nghi vấn vợ chồng tự tử bỏ lại 2 con thơ

25/07/2016 - 17:40
Người vợ được hàng xóm phát hiện chết trong tư thế treo cổ còn người chồng trong tình trạng hấp hối. Trước khi tự sát, nạn nhân đã nhắn tin cho mẹ ruột nhờ chăm sóc hai con nhỏ vì vợ chồng sẽ đi xa.
Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho mẹ ruột

Khoảng 19h tối 23/7, bà Nguyễn Thị Linh (trú tại Dương Nội – Hà Đông – tên nhân vật đã được thay đổi) nhận được tin nhắn của con gái là chị Phạm Bích N. với nội dung khá đặc biệt. Chị N. nhắn với mẹ nhờ mẹ chăm sóc hai đứa con nhỏ bởi hai vợ chồng chị sẽ đi xa, không sống ở đây nữa.

Mặc dù tin nhắn khá lạ nhưng bà Linh cũng không thực sự lo lắng, bởi trước đó vợ chồng con gái bà thường xuyên cãi nhau, giận dỗi. Với người phụ nữ này, việc hai con cãi nhau, dọa bỏ nhau đã xảy ra nhiều lần trước đó, nên lần này nhận được tin nhắn bà Linh không để tâm.

“Tôi đâu có biết hai đứa lại làm thế. Giờ mẹ thì đã mất, bố thì đang hấp hối trong viện. Hai đứa con nhỏ biết trông vào ai đây. Sao tôi lại khổ như thế này cơ chứ…”, bà Linh vừa khóc vừa nói.

Người thân của bà Linh cho biết, đến tối qua, khi biết tin con gái đã mất, con rể đang cấp cứu ở viện, bà Linh đã ngã quỵ xuống đất.

Bà Linh là mẹ của chị Phạm Bích N. người phụ nữ được người dân phát hiện tử vong trong phòng trọ trên phố Trần Quý Cáp (Đống Đa, Hà Nội) bên cạnh người chồng đang bị thương nặng vào tối qua, 24/7.
a3.jpg
 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc hiện đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.
Theo tìm hiểu của PV, chị Phạm Bích N. (SN 1990) và chồng là anh Cao Ngọc A. (SN 1987). Cả hai quê ở phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội). Mấy năm nay, hai vợ chồng này thuê trọ nhà của dì trên phố Trần Quý Cáp (Đống Đa – Hà Nội). Anh A. và chị N. kết hôn từ nhiều năm nay, họ có hai người con, một cháu 7 tuổi và một cháu 4 tuổi. Vì hoàn cảnh gia đình, vợ chồng họ gửi con cho ông bà nội ở phường Dương Nội chăm sóc, nuôi nấng.
 
Trong quá trình chung sống với nhau, hai vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên do được cho là anh A. khá đào hoa, có nhiều người yêu thương nên chị N. đâm lòng ghen tuông. Mâu thuẫn vợ chồng đã xảy ra từ nhiều tháng nay, chuyện chửi bới, cãi vã của đôi vợ chồng này trở nên quen thuộc với hàng xóm. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng, đôi vợ chồng này lại tìm đến một kết cục thảm khốc như vậy.

Vụ việc đang được điều tra
Đêm 24/7, con phố Trần Quý Cáp bỗng dưng ồn ào bất thường. Nhiều người dân tập trung tại khu phố này bởi họ vừa phát hiện ra một vụ việc kinh hoàng. Bên trong căn phòng khép kín là cảnh tượng hãi hùng. Người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ còn người đàn ông đang hấp hối trên sàn nhà. Ngay lập tức, sự việc được báo cáo với công an phường Văn Miếu.

Trước đó, vào đêm 23/7, họ đã nghe thấy rất nhiều tiếng cãi vã từ căn phòng của đôi vợ chồng này. Tuy nhiên, trong cả buổi sáng và chiều 24/7 thì hàng xóm vẫn thấy cửa khóa trái mà không có động tĩnh gì. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều tối cùng ngày, người dân đã báo cho chủ nhà tới mở khóa cửa thì phát hiện sự việc.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, người chứng kiến vụ việc khi mở cửa căn phòng, kể lại, lúc mọi người vào kiểm tra thì thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nam thanh niên đang nằm bất động nhưng vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.
a2.jpg
 Người thân đau buồn trước sự việc xảy ra với đôi vợ chồng trẻ (ảnh Đình Tuệ)
Người nhà của nạn nhân cho hay, trước đây hai vợ chồng chị N. thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh Ngọc A. không có việc làm ổn định và được đánh giá có thói trăng hoa nên người vợ thường xuyên ghen tuông. Hiện hai con của vợ chồng Ngọc A. (một cháu 7 tuổi và một cháu 4 tuổi) đang gửi ông bà trông hộ.

Theo nhận định ban đầu của các nhân chứng, do mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc sống nên cả hai đã tự tử để lại 2 đứa nhỏ bơ vơ.

Liên quan đến vụ việc này, Trung tá Đặng Huy Hoàng – Trưởng công an phường Văn Miếu - cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, chỉ huy công an phường đã điều động các cán bộ, chiến sĩ xuống bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Hiện vụ việc đã được báo cáo với lãnh đạo công an quận Đống Đa và đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể thông tin chi tiết. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan cấp trên để khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và điều tra lãm rõ”, Trung tá Hoàng nói.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm