Nghi vợ có quan hệ ngoài luồng, chồng sát hại vợ rồi uống thuốc cỏ tự tử

04/06/2018 - 17:23
Do nghi ngờ vợ mình có quan hệ ngoài luồng nên người chồng đã ra tay sát hại vợ và bỏ trốn. Nghi phạm sau đó đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 4/6, một lãnh đạo UBND xã Hồng Phong, TX Đông Triều (Quảng Ninh) xác nhận thông tin trên địa địa bàn vừa xảy ra vụ chồng đánh chết vợ nghi do ghen tuông. Hiện người chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vụ việc xảy ra trưa 3/6, tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong. Vào thời điểm đó, ông Đỗ Văn Q. (SN 1958, trú tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong) đã dùng gậy gỗ đánh chết vợ trong lúc ngủ trưa.

minhhoa.jpg
Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1969). Sau khi gây án, ông Q. bỏ trốn. Thấy vậy, các con hô hào người dân đến cứu mẹ và báo cáo cơ quan chức năng nhưng bà T. đã tử vong.

Đến chiều cùng ngày lực lượng công an phát hiện ông Q. uống thuốc diệt cỏ tự tử và đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo hàng xóm, vợ chồng nạn nhân đã có với nhau 3 người con, chị T. mới sinh con và hiện tại đang đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương. Do đi làm xa nên thỉnh thoảng chị phải ở lại nơi làm việc.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, chồng chị nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng nên nổi máu ghen tuông và đỉnh điểm là dẫn đến sự việc đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm