Nghi vợ ngoại tình, chồng đâm tử vong rồi uống thuốc tự tử

14/07/2017 - 14:47
Nghi ngờ vợ có nhân tình, người chồng đã dùng dao đâm vợ 3 nhát khiến chị này tử vong rồi thuốc trừ sâu để tự tử nhưng bất thành.

Theo Công an thị xã Long Khánh, khoảng 6 giờ sáng ngày 14/7, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh thông báo cho công an địa phương về trường hợp bệnh nhân Chếnh Vĩnh Dì (SN 1978, ngụ ấp Phú Bình, P.Phú Bình, TX Long Khánh, Đồng Nai) đang điều trị tại bệnh viện do uống thuốc độc tự tử.

v-ngoi-tnhjpg.jpg
Người dân xôn xao kéo đến hiện trường vụ án mạng.

Tại bệnh viện, anh Dì cho biết trước đó đã giết vợ rồi uống thuộc độc tự tử. Ngay lập tức, công an Thị xã Long Khánh có mặt tại ngôi nhà của Dì ở ấp Phú Bình, phường Phú Bình và phát hiện vợ của Dì là chị Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 1985) đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 13/7/2017, vợ chồng anh Chếnh Vĩnh Dì và chị Yến Nhi xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Dì đã dùng dao đâm vợ 3 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, Chếnh Vĩnh Dì uống thuốc trừ sâu tự tử và được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long Khánh.

divanhi.jpgNhà anh Dì và nhạn nhân Nhi.

Công an thị xã Long Khánh đã cùng cơ quan pháp y tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm hiểu vụ việc trên.

Người dân địa phương tỏ ra khá ngạc nhiên vì thường ngày anh Dì là người rất hiền lành, chất phác. Anh này không rượu chè cờ bạc mà chỉ lo buôn bán kiếm tiền nuôi gia đình.

Nguồn tin từ công an thị xã Long Khánh, nguyên nhân vụ án mạng bước đầu xác định là do ghen tuông .

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm