Ngỡ ngàng khi thấy nữ chiến sĩ Công an khoe sắc cùng áo dài

23/02/2017 - 15:00
Những cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân TPHCM dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Đó là vẻ đẹp khiến không ít người ngỡ ngàng, bởi thường ngày vốn quen với hình ảnh các nữ chiến sĩ trong bộ quân phục.
Ngày 23/3, Hội Phụ nữ Công an TPHCM tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Nữ công an thành phố tiếp dân thân thiện, thanh lịch”. Tham gia hội thi có 80 thí sinh là các nữ chiến sĩ công an nhân dân thuộc các đơn vị, quận/huyện trên địa bàn TP.HCM. Ban giám khảo chọn ra 22 thí sinh vào vòng chung kết, diễn ra tối 3/3 tới.

Tại vòng sơ khảo, ngoài phần thi trắc nghiệm trắc nghiệm liên quan đến văn hóa ứng xử với nhân dân, điều lệnh của ngành, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các thi sinh còn trình diễn trang phục Công an nhân dân và trang phục áo dài truyền thống.
img_18521.JPG
 Một thí sinh duyên dáng trình diễn áo dài
Trung tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TPHCM, cho biết, công tác dân vận là một trong những nội dung công tác quan trọng của lực lượng Công an. Hội thi là sân chơi lành mạnh cho cán bộ, hội viên phụ nữ thể hiện tài năng, nét đẹp thanh lịch, duyên dáng của nữ chiến sĩ Công an nhân dân. Đồng thời tạo môi trường giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa phụ nữ các đơn vị trong Công an thành phố. Qua cuộc thi nhằm phát hiện những nhân tố điển hình, ưu tú để sẵn sàng đại diện cho Công an thành phố tham gia những cuộc thi do các cấp tổ chức, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động phong trào phụ nữ Công an TPHCM.
img_1797.JPG
img_1813.JPG
Một số hình ảnh khác tại vòng sơ khảo hội thi “Nữ công an thành phố tiếp dân thân thiện, thanh lịch”:
dsc_7831.JPG
 Nữ chiến sĩ Công an giao thông trong phần thi trang phục quân phục
dsc_7845.JPG
Vẻ đẹp của nữ chiến sĩ Công an nhân dân TPHCM  
dsc_7837.JPG
 Sư tự tin, rắn rỏi của nữ chiến sĩ Công an nhân dân trong phần thi biểu diễn trang phục Công an nhân dân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm