Ngô Phương Lan ‘vác’ bụng bầu 3 tháng chấm thi Hoa hậu Bản sắc Việt

01/08/2016 - 18:22
Dù mang bầu 3 tháng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan vẫn xuất hiện rạng rỡ, viên mãn trong vai trò BGK vòng Bán kết thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (diễn ra tại FLC Quy Nhơn vào tối 31/7).
 

Hoa hậu Ngô Phương Lan đang rất hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ sau hơn 3 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc vào năm 2013. Mang thai ở tháng thứ 3, vòng 2 của Hoa hậu đã nhô lên khi cô diện mặc bó sát. Tuy có sự thay đổi khá rõ về đường cong, song thần thái của Phương Lan lại vô cùng rạng rỡ, viên mãn.

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi đi chấm thi Hoa hậu Bản sắc Việt, Phương Lan không giấu được sự hồi hộp. Cô nói: “Nhìn các bạn thí sinh đến với cuộc thi ngày hôm nay, mình như bắt gặp lại mình cách đây gần 10 năm, nên mình đang gợi lại cho chính mình những cảm xúc trước đây để hiểu các bạn thí sinh một cách tròn đầy hơn khi chấm điểm. Về lời khuyên dành cho các bạn thí sinh, mình chỉ có điều duy nhất muốn chia sẻ, đó là các bạn hãy thật vui vẻ, xem cuộc thi này như một trải nghiệm và là kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình. Vì thế hãy sống hết mình với quãng thời gian này và sống thật thoải mái”.

 

Sau 3 phần thi bikini, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội, BGK vòng Bán kết thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã chọn ra được 3 thí sinh đoạt các giải phụ.

Theo đó, giải Người đẹp Ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thụy Sỹ), cũng là cô gái có gương mặt khả ái nhất theo đánh giá của nhiều người theo sát cuộc thi.

 Người đẹp Ảnh Trần Thị Thu Ngân

Giải Người đẹp Biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TPHCM) sinh năm 1997 với chiều cao 1m74, nặng 56kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 62 – 88.

 Người đẹp Biển Nguyễn Thị Tuyết Anh

Giải Người đẹp Tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại. Mỗi thí sinh đoạt giải phụ này sẽ được cộng thêm 2 điểm vào điểm tổng của vòng chung kết.

 Người đẹp Tài năng Nguyễn Minh Anh

Đặc biệt, với việc không loại thí sinh ở đêm bán kết thế giới, cả 40 người đẹp đều được tham gia vòng chung kết toàn thế giới tại FLC Sầm Sơn bắt đầu từ 1/8. Đêm Chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20h tối 7/8 được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm