Ngô Thanh Vân đóng phim bom tấn với tài tử Will Smith

03/02/2017 - 12:19
Ngô Thanh Vân đóng phim 'bom tấn' của Hollywood cùng tài tử Will Smith; Các thí sinh đội mưa gió thi Người đẹp xứ 'Hoa vàng cỏ xanh'; Nữ sinh lớp 4 trả lại 40 triệu đồng của một phụ nữ đánh rơi... là những tin đô thị đáng chú ý ngày 3/2.
Phú Yên: Đội gió đội mưa dự thi người đẹp ở xứ “hoa vàng cỏ xanh”

Trong đêm thi tuyển chọn Người đẹp Xuân Đài vừa diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội vịnh Xuân Đài lần thứ nhất tại thị xã Sông Cầu, Phú Yên từ mùng 4 - 6 Tết Đinh Dậu (31/1 - 2/2), mặc cho mưa nặng gió lạnh, cả người thi - chấm - xem đã có một đêm đầy ấn tượng. 
148609604186379-xd51.jpg
Mặc dù trời liên tục mưa gió, nhiều hoạt động đặc sắc của văn hóa miệt biển Nam Trung bộ vẫn thu hút đông đảo người xem. Nhiều hoạt động độc đáo cũng đã diễn ra tại đây như thi đan lưới giỏi, lắc thúng chai, leo dừa, kéo co dưới nước biển... và thi Người đẹp Xuân Đài. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Dương Thanh Xuân, người hướng dẫn và tham gia chọn cảnh cho bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thực hiện tại Phú Yên, cũng là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Người đẹp Xuân Đài.

Mưa nặng hạt, MC phải… đội nón, các nữ giám khảo… đội dù, thậm chí phải che mưa cho thí sinh người đẹp thi tài năng, song khán giả đã ủng hộ nhiệt tình bằng cách bám trụ trong mưa đêm để xem hết cuộc thi. (Theo danviet)

Hà Tĩnh: Nữ sinh nghèo nhặt được 40 triệu đồng, trả lại người đánh mất

Nhặt được chiếc túi vải màu hồng bên trong có gần 40 triệu đồng, em Nguyễn Thị Lan Anh, học sinh lớp 4A, trường tiểu học Thạch Văn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã tìm người trả lại.

Bà Nguyễn Thị Truyền được em Lan Anh trao lại số tiền gần 40 triệu đồng tại UBND xã Thạch Văn. Em Lan Anh kể lại, chiều ngày 2/2 (mồng 6 Tết), trên đường đi tham gia Tết trồng cây do trường phát động, Lan Anh nhặt được một túi vải màu hồng. Mở túi ra, em vô cùng ngạc nhiên khi thấy bên trong đựng một số tiền lớn.
1_1.jpg
 Bà Nguyễn Thị Truyền được em Lan Anh trao lại số tiền gần 40 triệu đồng
Thầy Nguyễn Công Đức, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thạch Văn, cho biết, ngay sau khi nhặt được tiền, em Lan Anh báo cho nhà trường, sau đó trường báo lại cho công an xã Thạch Văn. Công an xã Thạch Văn đã nhanh chóng tìm được chủ nhân chiếc túi là bà Nguyễn Thị Truyền, trú tại xóm Nam Thai, xã Thạch Hội (Thạch Hà).

"Nhà trường sẽ tuyên dương em Lan Anh trước toàn trường vào đầu tuần tới để các em học sinh khác học tập. Lan Anh là một học sinh có gia cảnh khó khăn nhưng luôn chăm ngoan học giỏi. Đây là lần thứ 3 em Lan Anh nhặt được của rơi tìm người trả lại”, thầy Đức cho biết. (Theo infonet)

Ngô Thanh Vân sẽ đóng cùng Will Smith trong một phim 'bom tấn'

Theo danh sách diễn viên trên IMDB, Á hậu PNVN Qua ảnh 2000 - diễn viên Ngô Thanh Vân (Veronica Ngo) sẽ tham gia đóng phim 'Bright' bên cạnh dàn sao Hollywood như Will Smith, Joel Edgerton, Noomi Rapace…
ngo-thanh-van-2.jpg
 Ngô Thanh Vân ấn tượng trong "Ngoại hổ tàng long" 2 
Phim là tác phẩm mới của đạo diễn David Ayer, người đứng sau bom tấn 'Suicide Squad' năm ngoái, có ngân sách khổng lồ là 90 triệu USD, bắt đầu quay vào mùa thu vừa qua và dự kiến ra mắt vào năm nay. Đạo diễn Ayer cho biết, Netflix cho ông tự do sáng tạo trong 'Bright' và phim sẽ đặc biệt độc đáo cũng như bạo lực.

Kịch bản 'Bright' do Max Landis viết, lấy bối cảnh là một thế giới huyền ảo nơi tiên và con người sống chung với nhau. Trong phim, Will Smith sẽ vào vai một cảnh sát nỗ lực bảo vệ một tiên - người đang giữ trong tay cây đũa phép mà các thế lực đen tối khao khát.

Đây sẽ là bộ phim thứ hai của Ngô Thanh Vân ở Hollywood, sau 'Ngọa hổ tàng long 2' vào năm ngoái. (Theo thethaovanhoa).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm