Ngoại truyện Fast & Furious: 'Bom tấn' hè 2019

19/04/2019 - 12:40
Sau 8 phim với phần doanh thu chạm mức 5 tỉ đô la Mỹ toàn cầu, tới đây thương hiệu "Fast & Furious" sẽ trở lại với một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập với sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai Luke Hobbs và Jason Statham trong vai Deckard Shaw. Đó là phim "Hobbs & Shaw".
"Fast & Furious: Hobbs & Shaw" hứa hẹn tiếp nối cột mốc thành tích đáng mơ ước của loạt phim nhờ sự hợp tác tréo ngoe của hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (“The Rock” Dwayne Johnson thủ vai) và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai). Khác với những lần đối đầu chỉ chực chờ cho đối phương ăn thua đủ, trong lần trở lại này, hai người phải bắt tay để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố với bộ óc thiên tài và sở hữu sức mạnh siêu chiến binh Brixton (ngôi sao Idris Elba thủ vai).
 
Bắt tay chiến đấu chung để hạ gục mục tiêu nhưng cũng không quên “cạnh khóe” nhau

  

Mở đầu trailer mới nhất này, khán giả đã ngay lập tức được theo chân bộ đôi Hobbs – Shaw thực hiện đột nhập vào căn cứ bí mật. Nhiệm vụ xem chừng không hề đơn giản khi nơi đây được bảo vệ kiên cố bởi đội quân canh gác với khả năng chiến đấu tinh nhuệ. Nhưng với những đòn tấn công nhanh chóng, hiểm hóc và dứt khoát của một cựu đặc vụ an ninh dày dặn kinh nghiệm như Luke Hobbs và cựu điệp viên MI6 đảo ngũ tinh ranh như Deckard Shaw, tất cả đám lính đều bị hạ gục trong chớp mắt. Bên cạnh các pha hành động mãn nhãn, người xem cũng không khỏi bật cười trước những tình huống tung hứng đầy hài hước giữa cặp đôi “kỳ phùng địch thủ”.
 
 
Hồi tiếp theo đã hé lộ chi tiết hơn về thử thách cũng như đối thủ “không phải dạng vừa” mà cả hai sẽ phải đối mặt. Brixton - tên phản diện được cấy ghép kĩ thuật máy, mang trong mình sức mạnh vô song cùng với bộ óc siêu phàm đang quyết tâm thực hiện mục tiêu thống trị thế giới đã chạm trán đặc vụ MI6 Hattie Shaw, cũng là em gái của Deckard.
 
 
Trong cuộc đối đầu đó, cô đã lấy đi một siêu virus nguy hiểm có khả năng “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu từ tay Brixton. Để phá bỏ thành công âm mưu cực kì nguy hiểm của tên trùm khủng bố, Hattie cùng tổ chức đã nhờ sự giúp đỡ của anh trai cô và Hobbs. Dù Luke quan tâm đến sự an nguy của thế giới và Deckard lo bảo toàn cho tính mạng của em gái, nhưng để đạt được mục đích của bản thân, hai người đành gạt bỏ hiềm khích để cùng nhau truy tìm và “xử đẹp” tên trùm tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới Brixton.
 
Điểm sáng về sự tốc độ và tính nghẹt thở đậm chất thương hiệu Fast & Furious vẫn là chưa đủ. Với Fast & Furious: Hobbs & Shaw, mọi thứ sẽ càng trở nên “điên rồ, nhanh và nguy hiểm” gấp bội

 

Bom tấn của dịp cuối mùa hè 2019 - Fast & Furious: Hobbs & Shaw sẽ được cầm trịch bởi David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) với phần kịch bản được chắp bút bởi Chris Morgan và Gary Scott Thompson - hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh. 
 
"Fast & Furious: Hobbs & Shaw" dự kiến được khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 2/8/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm