Ngọc Ánh đăng quang Quán quân The Voice 2018

03/09/2018 - 13:06
Học trò của Noo Phước Thịnh đã xuất sắc lội ngược dòng, giành ngôi vị cao nhất chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2018 trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 2/9/2018.

Trong đêm Chung kết, Ngọc Ánh thể hiện liên khúc Độc ẩm - Xinh do Khắc Hưng, Nathan Lee sáng tác. Sau đó, cô cùng với 2 thí sinh còn lại trong đội là Minh Ngọc và Trần Gia Nghi cùng HLV Noo Phước Thịnh tái hiện hình ảnh ban nhạc disco Boney M trên sân khấu với mashup Sunny - Daddy Cool. Với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 34.44%, Quán quân "The Voice 2018" gọi tên Trần Ngọc Ánh.

_1thongcaobom_8707.jpg
Ngọc Ánh trong giây phút đăng quang Quán quân The Voice 2018

 

Trần Ngọc Ánh sinh năm 1995 ở Vĩnh Phúc. Hiện cô đang theo học Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cô từng bị gia đình ngăn cản theo đuổi nghệ thuật và có thời gian 2 năm làm một công việc khác.  Đến với The Voice để cất cánh cho đam mê nghệ thuật, Trần Ngọc Ánh gây ấn tượng ngay từ khi chưa "lộ mặt". 

1.jpg
Ngọc Ánh sinh năm 1995 ở Vĩnh Phúc

 

Ở vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Nâng được thì buông được. Phần thi của cô nhận được 4 chọn của các HLV, không chỉ vậy, còn lần đầu tiên khiến các HLV phải dùng đến nút chặn để "giành giật" cô về đội. Đoạn video phần thi Nâng được thì buông được của Ngọc Ánh ngay khi đăng lên kênh Youtube của Theo Voice đã nhanh chóng hút triệu views sau một thời gian ngắn. Biệt danh "Cô gái triệu view" của Ngọc Ánh bắt đầu từ đó.

Chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh, Ngọc Ánh luôn giữ vững phong độ qua các vòng thi. Những phần thi của cô được đăng tải trên Youtube luôn có được lượt xem cao.

3.jpg
Quán quân The Voice 2018 hiện là sinh viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
 

Nhưng tại Vòng bán kết, Ngọc Ánh thử sức với bản hit của Hồ Ngọc Hà và gây bất ngờ khi không đạt đủ số lượng phiếu bầu tại trường quay để lọt vào Top 4. Sau đó, nhờ bình chọn của khán giả, cô đã được giữ lại và là 1 trrong 5 thí sinh góp mặt tại Chung kết. Vượt qua Minh Ngọc, Gia Nghi, Thái Bình và Dương Quốc Anh, Ngọc Ánh đã xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất dành cho người chiến thắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm