Văn hóa - giải trí

Ngọc Châm hát cùng Vũ Thành An và Tuấn Ngọc trong đêm 'Tình ca giai nhân - Không tên'

14/04/2019 - 10:01 PM
Ca sĩ Ngọc Châm đã cố tình chọn bộ váy đen khi hát chung với Tuấn Ngọc trong đêm nhạc ‘Tình ca giai nhân - Không tên’ với lời giải thích là để phù hợp với nam danh ca này.

Tối 13/4, đêm nhạc Vũ Thành An Tình ca không tên - Giai nhân đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Một trong những phần thu hút khán giả là phần biểu diễn của ca sĩ Tuấn Ngọc và ca sĩ Ngọc Châm.

fli_0210.jpg
Danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Ngọc Châm 
 

Ngọc Châm đã khiến Tuấn Ngọc bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với lời giải thích: “Em phải mặc bộ váy đen để phù hợp với anh”. Nam danh ca cũng “đứng hình” mất mấy giây khi Ngọc Châm tươi tắn hỏi ngay sau đó rằng: “Anh có hài lòng về em không”. Nam danh ca đã rất dí dỏm trả lời câu hỏi của Ngọc Châm bằng cách đề nghị bài hát sau sẽ phải… ngồi ghế hát để không bị mất cân đối về chiều cao.

Ngọc Châm vốn dĩ sở hữu chiều cao của một người mẫu do có gốc ông nội là người Pháp, nên cả nhà cô đều có chiều cao khá lý tưởng. Ngọc Châm nói, khi hát song ca, cô chỉ tự tin đứng cạnh nhạc sĩ Vũ Thành An vì ông rất… cao. Nhạc sĩ Vũ Thành An cũng tiết lộ trong chương trình là ông cao 1,82m, thời thanh niên ông đã rất ngượng vì mình cao quá.

fli_0699.jpg
Ca sĩ Ngọc Châm và nhạc sĩ Vũ Thành An
 

Sau bài song ca Bài không tên số 03, ekip sân khấu đã mang ghế ngồi ra sân khấu thật để Tuấn Ngọc và Ngọc Châm hát ca khúc Bài không tên cuối cùng. Lúc này, để có thể trấn tĩnh hơn khi hát cùng danh ca, Ngọc Châm xin phép Tuấn Ngọc cho mình được… nhìn anh để hát. Khán giả đã cổ vũ rất nồng nhiệt phần song ca này, bởi bên cạnh giọng hát quý ông, kiêu bạc của Tuấn Ngọc, thì sự đằm thắm, đàn bà, quyến rũ của Ngọc Châm như được “nâng” lên, quyến rũ hơn, say đắm hơn. Ngọc Châm đã liên tục cảm ơn Tuấn Ngọc đã “dìu” cô trong phần song ca.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn