Ngọc Châu khiến NTK Hoàng Minh Hà 'đổ gục'

03/11/2016 - 14:19
Quán quân Project Runway Vietnam mùa 1 Hoàng Minh Hà cho biết, chính sự mảnh mai tưởng như yếu mềm, nhút nhát nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ và bản lĩnh kiên cường của Ngọc Châu đã khiến cô trở thành 'nàng thơ' của anh.

Hoàng Minh Hà đã thiết kế váy bó sát ôm trọn thân hình nhỏ nhắn và mảnh mai của Ngọc Châu, tôn vinh được những nét đẹp về hình thể của cô một cách hoàn hảo. Bao quanh bộ đầm đó là những hoạ tiết độc đáo được Hoàng Minh Hà biến tấu cách điệu từ hình ảnh những corset của các công nương từ thời xa xưa, nay trở nên độc, lạ hơn rất nhiều qua chất liệu nhung truyền thống. Các sợi nhung được phủ ánh kim được sắp xếp một cách hỗn độn tựa như hình ảnh những vòng xích kìm kẹp lấy cơ thể người phụ nữ một cách có chủ ý.

Hình ảnh người con gái trong thiết kế ấn tượng đó mang trong mình sự quyết liệt và táo bạo đến bất ngờ. Vẻ ngoài mỏng manh và yếu đuối ấy một khi bị kìm kẹp trong xiềng xích sẽ trở nên mạnh mẽ đến bất ngờ. Nguồn nội lực mạnh mẽ của cô gái ấy có thể phá vỡ bất cứ một khuôn khổ gò ép nào mà chẳng có ai có thể báo trước được.

Nếu thiết kế váy ôm bó sát thể hiện rõ nét vẻ đẹp sexy, quyến rũ của cơ thể thì tấm áo choàng lông đen tuyền bên ngoài lại toát lên thần thái quyền lực và huyền bí vô tận. Những bí mật được ẩn chứa sau bóng hình nhỏ nhắn ấy dường như sẽ không bao giờ và không phải bất cứ ai cũng có thể khám phá được hết. Thiết kế áo choàng lông được nhấn nhá bởi 5 chiếc đuôi lông dài thướt tha gợi lên hình ảnh liêu trai ma mị.

Ở hai bên trước ngực tấm áo choàng là hoạ tiết in logo của chương trình Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 với hai tông màu đen, vàng ánh kim chủ đạo được NTK Hoàng Minh Hà sắp xếp một cách có chủ ý. NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ: “Qua thiết kế này, Hà muốn gửi đến Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 như một lời cảm ơn đến chương trình và BTC, với những gì mà chương trình đã làm được và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang còn non trẻ”.

Một số hình ảnh của Ngọc Châu trong đêm diễn tối qua 2.11:

ngoc-chau-4.jpg
ngoc-chau-6.jpg
ngoc-chau-1.jpg
ngoc-chau-3.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm