Ngọc Hân, Lan Ngọc tưng bừng đón Noel và Tết sớm

01/12/2016 - 15:42
Ngày mùng 1 của tháng cuối cùng trong năm đã đến. Để chuẩn bị cho một mùa Noel an lành và một năm mới thành công, trên trang cá nhân của các "sao" Việt đã rộn sắc màu.
ninh-d__ng-lan-ng_c-v_-kh_ng-kh_-noel.jpg
“Cô Cám” Ninh Dương Lan Ngọc “khoe” một bức ảnh ngập tràn không khí Noel. 
ninh-d__ng-lan-ng_c-3.jpg
Trong dòng trạng thái chia sẻ, Lan Ngọc cho biết: “Buổi trưa an lành của Ngọc... không khí thiệt là Noelllll”.
_-h_u-d__ng-t_-anh.jpg
Á hậu Tú Anh cũng đã xốn xang với phục trang đón Tết. Tú Anh cho biết: “Cô Ngọc Hân may cho bé Bảo Ngọc yêu quá đi! Năm nào 2 mẹ con tớ cũng có thói quen mặc áo dài đón Tết, năm nay có áo dài của cô Hoa hậu đa tài nên không phải lo lắng đi tìm và chọn lựa nữa rùi. Các chị em đang băn khoăn về chất liệu hay họa tiết áo dài thì liên hệ ngay cô gái này nhé! Đảm bảo vừa hợp lý túi tiền mà vừa được xinh tươi”. 
hoa-h_u-ng_c-h_n-1.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân trong mẫu áo dài tự thiết kế
b_-ba-si_u-nh_-trong-trang-ph_c-c_a-ng_c-h_n.jpg
Trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ về những thiết kế đáng yêu này: “Chính thức khoe với cả nhà những hình ảnh của bộ ba nhí siêu siêu đáng yêu: Bảo Ngọc - Nhật Minh - Bảo An trong chương trình “Đón Tết cùng VTV” sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối mùng 3 Tết trên kênh VTV3 nhaaa!!!”. 
nguy_n-th_-thu-ho_i.jpg
Cũng về thời trang, trên trang cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài là hình ảnh về kênh youtube dành cho các chị em phụ nữ. Thu Hoài viết: “Một kênh youtube hứa hẹn sẽ thu hút các chị em phụ nữ lắm đây. Số đầu tiên nghe nói đầu tháng 12, các mẹ đón chờ xem nhé”. 
nguy_n-th_-ho_i-thu.jpg
 Đây là một kênh dành cho cho chị em phụ nữ với nội dung đa dạng, phong phú có tên Her Voice. Kênh sẽ có nhiều chương trình giải trí thú vị bên cạnh những chương trình về thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, du lịch, thực phẩm… 
nguy_n-th_-thu-ho_i-trong-thi_t-k_-c_a-c_ng-tr_.jpg
Còn trên trang cá nhân của nhà thiết kế Công Trí, anh chia sẻ dòng trạng thái: “Tuy em không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn” kèm một bức ảnh Hoa hậu Thu Hoài trong thiết kế đậm màu sắc rực rỡ đón Noel và Tết dương lịch. Bộ “suit” hoa có tông màu đỏ - trắng thanh lịch và sang trọng này nằm trong bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” mới ra mắt đầu tháng 11 vừa rồi tại Hà Nội. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm