Ngọc Huyền đăng quang Đường đến danh ca vọng cổ

24/02/2018 - 12:47
Ngôi vị Quán quân Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 đã chính thức thuộc về Trịnh Ngọc Huyền – học trò của HLV Kim Tử Long.
Tại đêm Chung kết trao giải của Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ mùa 2, thí sinh cuối cùng trong Top 3 là Trịnh Ngọc Huyền – “gà cưng” của Kim Tử Long đã thể hiện phần thi của mình. Ngoài bộ 3 HLV quen thuộc, khán giả được gặp gỡ 3 giám khảo khách mời: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Tuấn, NS Chí Tâm.
tiet-muc-ts-trinh-ngoc-huyen-5.JPG
Tiết mục Má hồng soi kiếm bạc của thí sinh Trịnh Ngọc Huyền
Trịnh Ngọc Huyền là một cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng ca vô cùng nội lực. Trải qua nhiều vòng thì với chủ đề và vai diễn khác nhau, Trịnh Ngọc Huyền ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu của mình, từng bước khắc phục hững nhược điểm và phát huy thế mạnh sẵn có. Trên sân khấu chung kết, Trịnh Ngọc Huyền thể hiện vai Bà Triệu. Song song đó, Kim Tử Long đảm nhận vai hào trưởng Triệu Quốc Đạt để trợ diễn cho học trò. Tiết mục trình diễn được dàn dựng dựng vô cùng công phu, thể hiện được sự hào hùng của một giai đoạn lịch sử của dân tộc.

Cùng xem trích đoạn Má hồng soi kiếm bạc:



Nhận xét về phần thi này, NSƯT Thanh Tuấn dành nhiều lời khen ngợi Trịnh Ngọc Huyền khi cô vào câu vọng cổ. Nam giám khảo cho biết nữ thí sinh có nhịp nhàng tốt, vững chãi tự tin, xứng đáng nhận mỹ từ là một giọng ca đẹp của đêm chung kết.

Tiếp đó, “Má Giàu” cảm ơn HLV Kim Tử Long đã dùng hết khả năng đáng nể của mình để dìu dắt học trò. Nữ giám khảo bày tỏ tình yêu tha thiết với nghề hát Cải lương khiến mọi người cảm động. NSND Ngọc Giàu cũng ngợi khen Trịnh Ngọc Huyền có một giọng hát tốt, tuyệt vời.
tiet-muc-ts-trinh-ngoc-huyen-2.JPG
Ngọc Huyền nhận được nhiều lời khen từ hội đồng giám khảo

Nghệ sĩ Chí Tâm cho biết Trịnh Ngọc Huyền chững chạc trong phát âm, khi lên cao vẫn rất rõ chữ, tròn vành. Tuy có vóc dáng nhỏ nhưng diễn xuất oai hùng của nữ thí sinh đã lấp đầy khuyết điểm đó. Nam giám khảo chỉ có góp ý nhỏ, khuyên Trịnh Ngọc Huyền nên chú ý xoay mặt xuống sân khấu để khán giả theo dõi được biểu cảm nhiều hơn. Nghệ sĩ Chí Tâm cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi tiết mục hoành tráng, hào hùng này chỉ được biểu diễn một lần trong đêm chung kết.

gk-nsnd-ngoc-giau-nsut-thanh-tuan-ns-chi-tam.JPG
Bộ ba giám khảo khách mời là các nghệ sĩ gạo cội: Chí Tâm, Ngọc Giàu, Thanh Tuấn

quan-quan-dddcvc-trinh-ngoc-huyen-1.JPG
Trịnh Ngọc Huyền trở thành quán quân Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm