Văn hóa - giải trí

Ngọc Lan tái ngộ tình cũ Đoàn Thanh Tài trong phim mới

29/08/2018 - 06:07 PM
Từng không nhìn mặt nhau sau khi hủy hôn nhưng diễn viên Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài lại hóa thân thành cặp đôi trong bộ phim "Trang trại hoa hồng".

Trong bộ phim truyền hình dài tập Trang trại hoa hồng lên sóng VTV1 từ ngày 29/8/2018, diễn viên Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài sẽ vào vai tình nhân. Vai diễn của họ được dư luận đặc biệt quan tâm, bởi trước đây họ từng là một cặp đôi ngoài đời thực. Tuy nhiên, mối tình của họ đã rạn nứt với nhiều ồn ào. Sau khi hủy hôn, hai người luôn né tránh nhau khi chạm mặt tại các sự kiện.

 

Việc cùng tham gia dự án phim mới cho thấy mối quan hệ của hai người đã có những tín hiệu tích cực. Giờ đây mỗi người đã tìm được hạnh phúc đích thực cho riêng mình, có lẽ vì thế mà họ nhìn nhau cũng trở nên thiện cảm, bớt căng thẳng hơn. 

1.jpg
Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đóng vai tình nhân trong phim mới

 

Ở phim Trang trại hoa hồng, Đoàn Thanh Tài vào vai Dũng - một người giỏi võ nghệ, bị án oan 7 năm tù vì tội giết người. Mãn hạn tù, Dũng trở về làng và phải đối mặt với một thế lực hắc ám luôn tìm cách phá hoại những việc làm của anh, gieo rắc tệ nạn xấu trong xã hội. Anh đã đấu tranh chống lại kẻ xấu bảo vệ quyền lợi cho những người bạn cùng hoàn cảnh, đồng thời nỗ lực đi lên trong cuộc sống. Với bản lĩnh và ý chí hướng thiện, Dũng đã thành công, kẻ xấu bị pháp luật trừng trị.

 

Trong khi đó, Ngọc Lan vào vai cô gái xinh đẹp tên Hoa. Hoa là nạn nhân của bạo lực gia đình, bị bắt làm gái mại dâm năm 17 tuổi. Sau 3 năm đi cải tạo phục hồi nhân phẩm, Hoa về làng nhưng luôn bị kẻ xấu dụ dỗ, bắt nạt, gia đình và dân làng không chấp nhận cô. Mất hết niềm tin, Hoa nhảy xuống hồ tự tử. Nhờ Dũng cứu vớt, cô nguôi ngoai và làm lại cuộc đời bên Dũng ở trang trại Hoa hồng. 

a.jpg
Một cảnh quay lãng mạn trong phim của Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài
 

Tham gia bộ phim còn có diễn viên Quốc Huy vai Hoàng Phong - một người giỏi công nghệ thông tin, con trai của một quan chức cấp tỉnh. Phong bất mãn với những việc làm bất chính của bố nên chán đời, sống sa đọa và bị đi tù 3 năm. Tại đây Phong gặp Dũng và được cảm hóa, ước mơ làm lại cuộc đời. Sau khi ra tù Phong lại đối diện với bố và anh trai lợi dụng chức vụ làm nhiều việc bất chính, tham nhũng. Đấu tranh đến cùng nhưng lại bị đẩy ra khỏi nhà, Phong trở về với trang trại của Dũng.

 

Đóng cặp đôi với Phong là diễn viên Tú Vi trong vai cô kỹ sư nông nghiệp cá tính Diệu Thành. Diệu Thành biết Phong và Dũng khi đến trại giam giúp đỡ phát triển làm vườn. Khi Phong trở về, cô đã giúp anh có động lực và niềm tin vươn lên. Diệu Thành cùng với Dũng, Phong và Hoa xây dựng nên một khu vườn hoa hồng đầy tình yêu và hạnh phúc cho nhiều con người có số phận bất hạnh. 

3.jpg
Diễn viên Quốc Huy và Tú Vi

 

Trang trại hoa hồng do Dương Nam Quan đạo diễn, là bộ phim hướng tới phản ánh một cách đa diện bề mặt của cuộc sống xã hội đương đại với những góc khuất cần lên án và những điều tốt đẹp cần ngợi ca. Phim nhìn thẳng vào quá khứ của từng nhân vật, khơi dậy niềm tin yêu cuộc sống nơi họ, để từ đó giúp những người một thời lầm đường, lạc lối xây dựng lại cuộc đời.

 

Trang trại hoa hồng dài 35 tập, phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20h45 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn