Ngọc Lan-Thanh Bình đón con đầu lòng trên đất Mỹ

06/02/2017 - 14:41
Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình vừa chia sẻ tin vui khi vợ anh - diễn viên Ngọc Lan vừa sinh con trai đầu lòng hôm 4/2 tại Mỹ. Bé trai nặng 4kg, được đặt tên Louis Nguyễn.
Diễn viên Thanh Bình cho biết, anh đưa vợ vào bệnh viện ở Louisiana (Mỹ) 36 tiếng đồng hồ trước khi sinh.
ngoc-lan-thanh-binh3.jpg
Ngọc Lan vào bệnh viện ở Louisiana (Mỹ) 36 tiếng đồng hồ trước khi sinh
Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ về tình cảm và sự yêu thương dành cho vợ: “Thương mẹ lắm, mẹ chịu đau để sinh thường chứ không sinh mổ... Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, và con đã hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn là sẽ còn hạnh phúc hơn nữa... Vì con nặng tới 4kg nên có cô phụ tá gọi con là “big boy”. Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba”.
ngoc-lan-thanh-binh6.jpg
Cậu con trai tên Louis Nguyễn nặng 4 kg, ra đời bằng phương pháp đẻ thường
Ngay khi tin vui này được diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã vào chia vui và chúc mừng cặp đôi cũng như chúc mừng diễn viên Ngọc Lan đã “mẹ tròn con vuông”.
ngoc-lan-thanh-binh1.jpg
ngoc-lan-thanh-binh4.jpg
Ngọc Lan đang áp dụng phương pháp skin to skin với bé sơ sinh 
Được biết, Ngọc Lan sang Mỹ hồi cuối năm 2016 sau khi hoàn thành bộ phim Zìa đi Tía ơi. Cặp đôi Thanh Bình và Ngọc Lan đón năm mới cùng cả nhà nam diễn viên tại Mỹ. Từ Mỹ, Ngọc Lan mới công bố chuyện mang thai con đầu lòng. Nếu nữ diễn viên sinh năm 1985 phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật thì Thanh Bình vẫn đi đi về về giữa hai nước để tiếp tục đóng phim như đã ký hợp đồng trước đó.
ngoc-lan-thanh-binh2.jpg
Ngọc Lan là một trong nhiều sao Việt chọn sang Mỹ sinh con. 
ngoc-lan-thanh-binh5.jpg
Thanh Bình hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng
Ngọc Lan dự tính ở lại Mỹ một thời gian ngắn khi bé cứng cáp sẽ trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi này làm lễ đính hôn vào mùa hè 2016. Khi được hỏi về đám cưới, cô cười vui: "Đám cưới sẽ diễn ra khi nào phù hợp thôi".
 
Ngọc Lan là một trong nhiều sao Việt chọn sang Mỹ sinh con. Trước cô, nhiều người đẹp như Ngọc Diễm, Thảo Trang, Vy Oanh, Maya, Diễm Hương... cũng thông tin mình đã lên chức mẹ ở xứ sở cờ hoa khi đã ''mẹ tròn con vuông''.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm