“Ngọc nữ” Hellen Thủy thành Quán quân Thần tượng Bolero 2017

15/06/2017 - 22:32
Vượt qua 3 thí sinh: Triều Quân, Phương Liên và Hoàng Ngọc Sơn, học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành Quán quân của Thần tượng Bolero 2017.
 Hellen Thủy hát ca khúc "Ai khổ vì ai"

Đây cũng là lần đầu tiên, một thí sinh đến từ phía Bắc giành ngôi vị cao nhất trong một sân chơi Bolero trên truyền hình.

Vòng Chung kết Thần tượng Bolero 2017 đã diễn ra tối nay, 15/6, tại TPHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 4 thí sinh vào chung kết phải thể hiện 2 ca khúc, 1 solo và 1 với chính HLV của mình.

Ở đợt thi đầu tiên, Hellen Thủy hát nhạc phẩm Ai khổ vì ai. Với giọng hát có sắc thái khác biệt, cô khiến Mr Đàm phải hát theo mình. 

 Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng song ca "Ngẫu hứng Bolero"

Sang phần hai, học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng đã song ca cùng thầy của mình Ngẫu hứng Bolero - nhạc phẩm được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau.

Với số lượng bình chọn cao nhất, 32.94%, “ngọc nữ Bolero” Hellen Thủy đã chiến thắng và giành được ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2017.

 Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng xúc động ôm nhau trên sân khấu

Hellen Thủy là gương mặt gây sốt tại Thần tượng Bolero ngay từ khi cuộc thi vừa bắt đầu. Cô được chú ý không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, nữ tính mà quan trọng hơn cả là giọng ca rất mùi mẫn. Nghe Hellen Thủy hát trên sân khấu, không ít người cho rằng cô gái này sinh ra là để dành cho Bolero và hát Bolero từ rất lâu rồi. Thực tế, Hellen Thủy đang là sinh viên thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và cô được đào tạo về thính phòng, dân gian. Trước đó, cô là diễn viên của Đoàn Văn công Bộ đội biên phòng.

Khi biết có cuộc thi Thần tượng Bolero, Hellen Thủy nhất quyết phải dự thi cho bằng được, bởi cô càng ngày càng cảm thấy thích Bolero. “Nghe Bolero, tôi cảm thấy nó gần gũi với cuộc sống của mình, thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Và tôi bắt đầu hát những bản tình ca này”, cô chia sẻ.

 Hellen Thủy là quán quân Thần tượng Bolero 2017
Bolero có cách luyến láy, nhả chữ khác hẳn với dân gian và thính phòng, bởi vậy, việc hát dòng nhạc này không hề dễ dàng với Hellen Thủy. Cô bước vào Thần tượng Bolero cũng ngơ ngác chẳng khác gì một thí sinh nghiệp dư. Ý thức được mình là “ma mới” của Bolero, cô tham gia Thần tượng Bolero với tất cả năng lượng mà mình có. “Người ta vẫn nói đi thi để trải nghiệm, để học hỏi. Nhưng tôi không coi đây chỉ là sự trải nghiệm, học hỏi mà là một dịp để mình thực sự cố gắng hết khả năng của mình”, Hellen Thủy chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm