Ngọc Quốc hóa cướp biển “cướp” luôn giải nhất tuần ở Tiếu lâm tứ trụ

12/01/2018 - 06:25
Trong tập 9, với chủ đề Vai diễn yêu thích, “cậu út” hài phái Trào Phúng – Châu Ngọc Quốc vô cùng đáng yêu và dí dỏm khi trở thành cướp biển nổi tiếng vùng Caribe và “cướp” luôn giải nhất tuần trước sự thích thú của tứ trụ lẫn khán giả truyền hình.

Với chủ đề Vai diễn yêu thích, Châu Ngọc Quốc dựng lên một câu chuyện vô cùng sáng tạo và vui nhộn với hai nhân vật huyền thoại là cướp biển Caribe - Jack Sparrow và nhân vật Sinbad trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Sinbad. Em út của hài phái Trào Phúng có màn xuất hiện khá ấn tượng với màn đu dây từ trên cao xuống giữa cuộc “đại chiến” của hai băng cướp biển.

chau-ngoc-quoc-2.jpg
Châu Ngọc Quốc có màn đu dây xuất hiện ấn tượng

Nhận được sự hỗ trợ từ đàn anh Đình Toàn, cặp đôi có những màn tung hứng, bắt nhịp khá ăn ý với nhau. Anh chàng lắm trò này khiến khán giả cười ngất khi phơi bày quá khứ hành nghề cướp biển của MC Tiếu Lâm Tứ Trụ. Những tư trang, đồ nghề của Đình Toàn bị Ngọc Quốc “giữ giùm” đều bị đàn anh phát hiện khiến khán giả cười vui vẻ.

Cùng xem lại tiết mục của Châu Ngọc Quốc:


Sư trò hài phái Trào Phúng quả thật rất sáng tạo với kịch bản kết hợp hai nhân vật nổi tiếng với nhau và biến tấu lại một cách hài hước, mới mẻ. Châu Ngọc Quốc hưởng được nét duyên của sư phụ Thanh Thủy cùng lối diễn tự nhiên, mộc mạc chính là điểm cộng lớn đối với anh chàng.
chau-ngoc-quoc-9.jpg
Màn thể hiện xuất sắc của Châu Ngọc Quốc

Học trò Thanh Thủy nhận được lời khen từ sư phụ Minh Nhí: “Càng ngày thầy càng thích nét diễn của con, rất tự tin”. Tiết mục Em là cướp biển Ba Râu nhận về tổng điểm 38.1 đã đưa anh chàng “cướp biển” hài hước Châu Ngọc Quốc “cướp” luôn giải thưởng nhất tuần 50 triệu đồng về cho hài phái Trào Phúng.

chao-ket-4.jpg
Châu Ngọc Quốc nhận được giải nhất tuần

Khép lại tập 9, bốn môn sinh của bốn hài phái trứ danh đã mang đến cho khán giả những tiết mục đầy màu sắc, đa dạng thể loại và vô cùng dí dỏm, hài hước. Tập 10 Tiếu Lâm Tứ Trụ chủ đề Ca nhạc theo yêu cầu được phát sóng vào 21h thứ tư ngày 17/1/2017 trên kênh THVL1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm