Ngọc Quyên và chuyện vượt qua sự cố "nude vì môi trường"

11/06/2016 - 22:21
Cách nay vài năm, với bộ hình 'nude vì môi trường' đã khiến Ngọc Quyên gặp rất nhiều thị phi. Nữ người mẫu xinh đẹp đã vượt qua scandal ấy như thế nào?
 Ngọc Quyên được ba mẹ "tặng" cho ngoại hình tuyệt vời để dấn vào showbiz

Ba mẹ Ngọc Quyên có thể không để lại của hồi môn cho cô bằng tiền bạc và gia sản, nhưng đã “tặng” cho cô con gái 1 ngoại hình rất phù hợp với giới showbiz. Quyên, vào 1 ngày đẹp trời, đã làm các trang báo giải trí của Sài Gòn dậy sóng bởi các shoot hình tuyệt vời qua ống kính của tay máy Hải Đông. Đôi môi nhỏ, mặt bầu bĩnh, thân hình đẹp, Ngọc Quyên toả sáng trên sàn catwalk như 1 lẽ tự nhiên.

Không thể diễn tả hết những tháng ngày miệt mài chạy show của cô người mẫu này bằng vài 3 dòng chữ viết. Bởi ở thời điểm bận rộn nhất, Quyên đã từng nhận tới 9-10 show/ngày. Khi ở dưới tận Hóc Môn, để chạy lên được Sài Gòn, Quyên đã phải nhờ ông anh trai chở tới chở lui. Tuổi 18 rực rỡ của Ngọc Quyên vừa kiếm được tiền, vừa sở hữu nhan sắc đỉnh của tuổi thanh xuân, nên đã từng “vùng vằng” với mẹ bởi mẹ luôn nói Quyên phải cùng mẹ lo cho anh trai đang mài quần trên giảng đường Đại học. Đã có lúc Quyên nổi loạn bằng cách đi bar, đi vũ trường sáng đêm. Không chỉ vậy, Ngọc Quyên còn nặng lời với mẹ, khi mẹ giữ tiền dùm Quyên quá chặt chẽ, mỗi ngày, mẹ chỉ đưa vài trăm ngàn để cô làm “lộ phí”. Có 1 bữa, Ngọc Quyên gây chuyện: “Con cũng cần được chăm sóc bản thân, đâu phải chỉ riêng anh Hai. Nên con muốn tự quản lý tiền bạc mình làm ra”. Mẹ Quyên không nói gì cả, lẳng lặng đưa hết tiền cho con gái.

Thời còn non trẻ, Ngọc Quyên đã từng nổi loạn

Có tiền, sự nổi loạn trong Ngọc Quyên có thêm chất “kích thích”. Cô phung phí tiền làm ra và tiền dành dụm chỉ để thoả mãn sự mua sắm hàng hiệu. Vèo 1 cái, những chiếc túi xách hay bộ đồ mang nhãn hiệu quốc tế sành điệu đã ngốn sạch của Quyên tiền bạc trong thời gian ngắn. Khi đó, Ngọc Quyên mới bắt đầu thấy ân hận. Cô hiểu công sức của mẹ bao nhiêu lâu nay đã thay mình dành dụm để lo cho tương lai. Một căn hộ ngay trong Sài Gòn, chứ không phải căn nhà tại Hóc Môn xa xôi, chiếc xe hơi để đi lại chứ không phải mỗi lần đi mỗi lần ngoắc taxi. Ước mơ ấy đâu phải nằm ngoài tầm tay của Quyên. Và sau đó, thì Ngọc Quyên đã “điền vào chỗ trống” bằng ngôi nhà mới. Cô được lớn lên, trưởng thành lên bằng những bài học giản đơn của trường đời.

 Cô dần trưởng thành bằng sự trải nghiệm

Ngọc Quyên kể, khi scandal ảnh nude xảy ra, cả đêm cô không ngủ được, mắt mũi sưng húp. Nỗi buồn lo đan xen khi hình ảnh đẹp trước công chúng bấy lâu bị xướt xát. Sáng ra, vừa mở cửa phòng, thấy mẹ đang cầm tờ báo chỉ trích hành động “bảo vệ môi trường” của con gái mà nước mắt tuôn dài, Ngọc Quyên đã lao tới, vừa xé rách tờ báo vừa hét lên: “Mẹ đừng làm vậy nữa. Con đã cố gắng nhiều rồi. Giờ mẹ muốn con phải làm sao?”. Trên đầu của Quyên tự nhiên nhói lên với nỗi đau thực thể. Sự căng thẳng, hoảng hốt của cô gái trẻ trước biến cố lớn đến với sự nghiệp của mình khiến Quyên không biết phải xử trí thế nào. Cũng kể từ đó, mỗi khi gặp sự căng thẳng, đầu Quyên lại đau nhói, giống như cái “dớp” khó tránh.

 Vượt qua scandal, Ngọc Quyên dần dần chững chạc và hiểu thấu đáo hơn về cuộc sống

Ngọc Quyên chia sẻ, bởi những scandal đến bất chợt, nên cô đã rất tâm đắc vai Đào thị trong phim Mỹ nhân kế, ở cảnh từ giã cõi đời. Khi đó, đột nhiên Ngọc Quyên cảm giác tất cả như 1 giấc mơ đêm qua, chỉ mong sẽ có cuộc sống bình yên đến với mình. Nhưng khi bình minh tới, giấc mơ tan biến đi, kết thúc bằng sự tiếc nuối vô hạn. Người ta thường nói “hồng nhan đa truân”, khi đúng và cũng có khi quá cưỡng ép. Tuy nhiên, chỉ bởi trả giá cho sự ngạo mạn của nhân vật bằng cái chết, mà sau này, mỗi khi rảnh rỗi, Ngọc Quyên đều nghĩ đến thân phận người con gái, bèo dạt hoa trôi không biết đi đâu về đâu, cho tới khi nhắm mắt xuôi tay. Ở lứa tuổi còn quá trẻ như vậy, Ngọc Quyên đã cho biết, dù có "xướt tay chân", nhưng cũng đã ráng mau lành vết thương để còn tiếp tục đi tới những ngày tươi đẹp ở phía trước.

Và đúng là cô gái xinh đẹp này đã tìm lại được sự bình yên sau giông bão...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm