Ngọc Sơn chọn Duy Cường làm truyền nhân

20/08/2018 - 16:44
‘Duy Cường là một trong những truyền nhân Ngọc Sơn dành niềm tin và sự ưu ái nhất’ – danh ca Ngọc Sơn khẳng định khi nói về học trò của mình trong buổi họp báo giới thiệu liveshow ‘Tình mẫu tử’.

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 vừa tổ chức họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên của mình với tên gọi Tình mẫu tử. Liveshow sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/9/2018 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Ngọc Sơn, Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu. Tên liveshow Tình mẫu tử cũng là tên MV đầu tay mà Duy Cường vừa phát hành. “Điều Duy Cường hướng đến trong liveshow của mình chính là mong muốn tôn vinh những giá trị tình cảm gia đình, thầy trò, tôn vinh đạo hiếu cùng những câu chuyện về tình yêu thương qua âm nhạc” – Quán quân Thần tượng Bolero 2018 nói.

1.jpg
Thầy trò Ngọc Sơn - Duy Cường 

 

Là một gương mặt mới vừa được biết đến từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể mời được những “cây đa cây đề” xuất hiện trong liveshow của mình. Anh không phải là người có thể vung tiền trả cát-xê cao nhưng lại được các danh ca yêu quý bởi tài năng, sự khiêm tốn và học hỏi. Ca sĩ - nhạc sĩ Ngọc Sơn nhận Duy Cường là “truyền nhân” dành nhiều hy vọng nhất.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow vừa được tổ chức tại Hà Nội, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết: “Ngọc Sơn chưa từng tuyên bố điều gì, hôm nay Ngọc Sơn chia sẻ Duy Cường là một trong những truyền nhân Ngọc Sơn dành niềm tin và sự ưu ái nhất”.

Nam danh ca nói thêm: “Học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả…”.

Trước đó, trong gameshow Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường đã có màn song ca gây ấn tượng cùng thầy Ngọc Sơn khi hát ca khúc hoàn toàn mới Thần tượng của tôi. Lần này, 2 thầy trò sẽ tiếp tục thể hiện Thần tượng của tôi và sáng tác làm nên tên tuổi của Ngọc Sơn Tình cha trên sân khấu liveshow. Duy Cường cho biết, đây là 2 ca khúc đặc biệt với anh vì vừa thể hiện sự gắn bó của anh với người thầy mà anh yêu quý vừa là những sáng tác đầy ý nghĩa.

Với Giao Linh, người mà Duy Cường trìu mến gọi bằng mẹ, nam ca sĩ cảm thấy rất hồi hộp vì hai người chưa từng đứng chung sân khấu. Hai mẹ con sẽ song ca ca khúc Lòng mẹ và Duy Cường tin với tình cảm chân thành từ trái tim mình cùng sự hướng dẫn của danh ca Giao Linh, anh sẽ thể hiện tốt bài hát này.

2.jpg
Ngọc Sơn sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow "Tình mẫu tử" của Duy Cường

 

Lần đầu làm show khi tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ, Duy Cường không tránh khỏi sự hồi hộp vì không biết khán giả đón nhận ra sao. Đứng cạnh người thầy, người mẹ trong nghề, anh không cảm thấy quá căng thẳng nhưng vẫn không thể không cảm thấy choáng ngợp vì đây đều là những tên tuổi hàng đầu dòng nhạc Bolero trong khi anh là người chân ướt chân ráo vào nghề. Chính vì thế Duy Cường rất nghiêm túc khi dành nhiều thời gian tập luyện, không xuất hiện ở những sân khấu lớn nhỏ, phòng trà, dù anh đang ở thời điểm đắt show do sức nóng sau cuộc thi.

Vượt qua những e ngại của người “chiến binh trẻ” trước trận đánh lớn quyết định “sinh mạng” nghề nghiệp của mình, Duy Cường cười cho biết, anh đánh cược vào tình cảm của khán giả dành cho mình: “Lửa thử vàng, liveshow thử người hâm mộ”. Anh tin tưởng những ai đã yêu mến Duy Cường thì Duy Cường sẽ mãi nằm trong trái tim của họ và sự cố gắng hoàn thiện của anh chính là tri ân tình cảm đó. Duy Cường xác định, anh không làm liveshow để… đắt show hơn sau khi trở thành Quán quân, anh muốn ghi dấu một chặng đường thành công của mình trong cuộc sống. Chàng Tiến sĩ triết học 9X vẫn sẽ tập trung vào việc giảng dạy mà anh yêu thích, anh đi hát chỉ bởi đam mê.

Đêm nhạc sẽ có sự có mặt của cha mẹ Duy Cường, những người anh yêu thương và mang ơn cả cuộc đời này. Dù trải qua tuổi thơ vất vả, khốn khó nhưng Duy Cường luôn hạnh phúc vì được làm con cha mẹ. Anh tâm sự, chính hoàn cảnh sống cùng tình yêu của cha mẹ đã góp phần hun đúc con người Duy Cường ngày hôm nay. Vì thế liveshow cũng như một món quà tinh thần mà Duy Cường muốn gửi tới cha mẹ, thầy cô và những người hâm mộ mình thay cho lời tri ân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm