Ngọc Thanh Tâm sành điệu, cá tính trong trang phục sắc màu

04/06/2019 - 17:31
Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng mix & match nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau để tạo style riêng và không chạy theo trendy.
tam3.jpg
Chuyển sang mốt trang phục mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, nữ diễn viên “Yêu em bất chấp” mạnh dạn thay đổi kiểu tóc

Với mẫu vest phá cách, thanh lịch được cô rất yêu thích, Ngọc Thanh Tâm kết hợp với kiểu tóc thẳng tắp, trang điểm màu son tươi tắn và dùng đôi giày cao gót mang nhiều màu sắc bắt mắt. Chuyển sang mốt trang phục mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, nữ diễn viên “Yêu em bất chấp” mạnh dạn thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm và sử dụng tinh tế khuyên tai, vòng tay, boot cao gót đồng điệu.

 

tam4.jpg
Cách trang điểm và sử dụng tinh tế khuyên tai, vòng tay, boots cao gót đồng điệu

Riêng với style mix&match coloful, một lần nữa Ngọc Thanh Tâm lại thể hiện sự phá cách trong cách ăn vận và tạo điểm nhấn khi trang điểm mắt mèo 1 bên đầy khác lạ. Hoạt động chính trong lĩnh vực diễn xuất, song Ngọc Thanh Tâm luôn chú trọng cách ăn mặc khi xuất hiện trước đám đông và cả cuộc sống đời thường.

 

tam1.jpg
Với mẫu vest phá cách, thanh lịch được cô rất yêu thích, Ngọc Thanh Tâm kết hợp kiểu tóc thẳng

Sau thành công của vai nữ chính trong web drama “Bao Lô”, Ngọc Thanh Tâm đang xây dựng kênh youtube riêng với việc thực hiện loạt clip trải nghiệm thực tế, hài hước được cộng đồng mạng quan tâm. Đồng thời, cô cũng lên kế hoạch tham gia một web drama mới và đã lựa chọn được kịch bản phim phù hợp để tham gia vào cuối năm 2019.

 

tam5.jpg
Sau thành công của vai nữ chính trong web drama “Bao Lô”, Ngọc Thanh Tâm đang xây dựng
kênh youtube riêng với việc thực hiện loạt clip trải nghiệm thực tế
tam6.jpg
Sự phá cách trong cách ăn vận và tạo điểm nhấn khi trang điểm mắt mèo 1 bên đầy khác lạ.

Ngọc Thanh Tâm cho biết ngoài công việc diễn xuất, cô vừa nhận lời tham gia một TV show lớn và đã hoàn thành rất nhiều buổi ghi hình các gameshow khác nhau, sẽ được phát sóng trong thời gian tới đây.

 

tam7.jpg
Ngọc Thanh Tâm cho biết ngoài công việc diễn xuất, cô vừa nhận lời tham gia một TV show 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm